+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, người đàn ông và nam thanh niên được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, người đàn ông và nam thanh niên được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC News

    Một vụ tai nạn xe máy nghiêm trọng đã xảy ra tại đường Huỳnh Văn Lũy, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 8/11. Theo các nhân chứng, ở vào thời điểm nói trên, 3 xe máy có dấu hiệu phóng nhanh, lạng lách trên đường Huỳnh Văn Lũy, thành phố Thủ Dầu Một hướng đi về thị xã Tân Uyên.

    Khi đến ngã tư giao nhau với đường Nguyễn Văn Linh phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, 2 xe máy vọt lên chạy trước, riêng 1 xe trong nhóm chưa có biển số đã cố vượt đèn đỏ để đuổi kịp thì lúc này xe máy mang BKS:68E1-272.27 do đôi vợ chồng chở nhau trên đường Nguyễn Văn Linh cũng đang băng qua ngã tư nên đã xảy ra va chạm.

    Cú tông mạnh khiến 2 xe máy trượt dài, văng về phía trước khoảng 5m. Người vợ khoảng 40 tuổi tử vong tại chỗ. Người chồng và nam thanh niên gây tai nạn được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Do các nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Công an TP Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Theo người dân địa phương, khu vực này thường diễn ra các trường hợp đua xe.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-tai-nan-giao-thong-nghiem-trong-khien-3-nguoi-thuong-vong-a345376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan