Bình Dương: Tên trộm leo lên tầng 5 quán karaoke khi bị cảnh sát truy đuổi


Chủ nhật, 19/03/2023 | 15:01


Cùng sự kiện

Sau khi bị cảnh sát hình sự truy đuổi, tên trộm bất chấp nguy hiểm, leo lên tầng 5 quán karaoke ở Bình Dương để cố thủ hơn một giờ.

Theo Tiền Phong, sáng 19/3, đại diện Công an TP.Thuận An (Bình Dương) thông tin liên quan đến một nam thanh niên trèo lên sân thượng tòa nhà 5 tầng trong đêm mà mạng xã hội chia sẻ, cho rằng người này “ngáo đá".

Thông tin từ công an, đêm 18/3, nam thanh niên nói trên có hành vi trộm cắp tài sản của người dân. Lúc này, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP.Thuận An đi tuần tra, phát hiện nên tiến hành truy bắt.

Tin trong nước - Bình Dương: Tên trộm leo lên tầng 5 quán karaoke khi bị cảnh sát truy đuổi
Tên trộm cố thủ trên tầng 5 quán karaoke sau khi bị cảnh sát hình sự truy đuổi - Nguồn: Dân Trí.

Ngay sau đó, đối tượng này đã bỏ chạy rồi trèo lên sân thượng một quán karaoke 5 tầng trong khu dân cư Việt Sing (phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Mặc cho lực lượng chức năng và người dân khuyên nhủ, người đàn ông vẫn ngồi bên trên, không chịu xuống. Một xe cấp cứu cũng có mặt tại hiện trường, sẵn sàng cho tình huống xấu.

Tin trong nước - Bình Dương: Tên trộm leo lên tầng 5 quán karaoke khi bị cảnh sát truy đuổi (Hình 2).
Người dân tập trung phía dưới quán karaoke để theo dõi sự việc - Nguồn: Dân Trí.

Sau hơn một giờ khuyên nhủ bất thành, lực lượng chức năng đã leo lên trên tầng 5 của quán karaoke và tiếp cận được người này. Các chiến sĩ công an đã dùng các biện pháp nghiệp vụ, người đàn ông mới chịu hợp tác và đi xuống dưới đất an toàn, theo Dân Trí.

Người đàn ông sau đó được đưa trụ sở công an để lấy lời khai.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-ten-trom-leo-len-tang-5-quan-karaoke-khi-bi-canh-sat-truy-duoi-a569267.html