+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Thêm 1 ca nhiễm COVID-19, phong toả chung cư Ehome 4

    • DSPL
    ĐS&PL Bình Dương có thêm 1 ca dương tính với SARS–CoV-2. Lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa khu chung cư nơi ca mắc này sinh sống.

    Bình Dương có thêm 1 ca dương tính với SARS–CoV-2. Lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa khu chung cư nơi ca mắc này sinh sống. 

    Lực lượng chức năng triển khai công tác hàng rào phong tỏa tại các đường ra vào chung. 

    Sáng 6/2, lực lượng quân sự, công an thuộc phường Vĩnh Phú (TP.Thuận An, Bình Dương) đã tiến hành phong tỏa khu vực chung cư Ehome 4 thuộc khu phố Hòa Long (phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, Bình Dương), nhằm truy vết những trường hợp tiếp xúc gần liên quan đến ca dương tính SARS-CoV -2 mới nhất vừa phát hiện.

    Theo ghi nhận, rất đông lực lượng quân sự, công an đã đưa hàng rào đặt xung quanh khu vực chung cư. Các điểm ra vào chung cư được chốt chặn nghiêm ngặt, không bất cứ một ai được ra ngoài. Đại diện UBND phường Vĩnh Phú cho biết, trong chung cư Ehome4 đang có khoảng 6.000 người dân sinh sống.

    Ca mắc mới này là L.T.A, sinh năm 1993, thường trú tại khu C2 của chung cư Ehome 4. Bệnh nhân làm việc tại khu vực sân bay Tân Sân Nhất, không liên quan đến “chùm ca lây nhiễm” liên quan đến Hải Dương đang được tỉnh kiểm soát tốt. Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Củ Chi.

    Tính đến thời hiện nay, tỉnh Bình Dương đã có tổng cộng 6 ca dương tính với SARS–CoV-2. Ba khu vực bị phong tỏa gồm: ấp Cà Na (huyện Phú Giáo), 4 khu phố của phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) và Chung cư Ehome 4 (phường Vĩnh Phú (TP.Thuận An).

    Sở Y tế Bình Dương thông báo những ai từng tiếp xúc với bệnh nhân cần liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn hỗ trợ; gọi điện đến các đường dây nóng cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình:
    + 1900. 9095 (Bộ Y tế)
    + 0274.3848054/027.3848056/0343.445503 (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương)
    + 0918.695.518 (Trung tâm Y tế Thuận An).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-them-1-ca-nhiem-covid-19-phong-toa-chung-cu-ehome-4-a355382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan