Bình Dương: Truy bắt đối tượng nổ súng giữa quán cà phê đông người


Chủ nhật, 29/03/2020 | 04:39


Do mâu thuẫn cá nhân, một người đàn ông đã nã nhiều phát súng, làm bị thương một người ngay giữa quán cà phê ở TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Do mâu thuẫn cá nhân, một người đàn ông đã nã nhiều phát súng, làm bị thương một người ngay giữa quán cà phê ở TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng - Ảnh: Tuổi trẻ.

Người lao động đưa tin, ngày 29/3, công an tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với công an TP.Thủ Dầu Một truy bắt đối tượng đã gây ra vụ nổ súng tại một quán cà phê trên địa bàn thuộc phường Phú Hòa

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, khoảng 9h40 ngày 28/3, anh H.N.S.L (SN 1985, ngụ huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) đang cùng 6 người bạn đang ngồi uống cà phê tại quán Olê, trong hẻm nối ra cổng của trường Trường ĐH Thủ Dầu Một (thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một). Lúc này, xuất hiện 1 đối tượng nam (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy đến quán.

Theo Tuổi trẻ, người đàn ông này dùng súng bắn liên tiếp về phía nhóm khách uống cà phê, khiến ông L. bị trúng đạn, rồi lên xe bỏ chạy. Riêng nạn nhân chỉ bị thương nhẹ vùng đầu được nhóm bạn chở đến bệnh viện điều trị.

Ngay sau đó, công an khám nghiệm hiện trường và đã thu giữ 5 vỏ đạn cùng 4 đầu đạn cao su.

Về danh tính của đối tượng nổ súng, hiện cơ quan điều tra vẫn đang mở rộng truy tìm. Bước đầu, công an xác định vụ việc xảy ra là do mâu thuẫn cá nhân.

Công an đã lấy lời khai các nhân chứng và những người có liên quan để truy bắt đối tượng gây ra vụ nổ súng.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-truy-bat-doi-tuong-no-sung-giua-quan-ca-phe-dong-nguoi-a317331.html