+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Xác minh danh tính người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người dân khi đi làm ruộng qua rạch nước tại phường Thuận Giao thì tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể, đang phân hủy.

    Một người dân khi đi làm ruộng qua rạch nước tại phường Thuận Giao thì tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể, đang phân hủy. 

    Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy. Ảnh: PLVN

    Theo thông tin ban đầu trên báo Tiền Phong, khoảng 11h30 cùng ngày, một người dân đi làm ruộng qua con rạch tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) thì phát hiện một vật thể lạ mắc vào nhánh cây, lại gần thì tá hỏa thấy một thi thể nữ giới không mảnh vải che thân đang trong quá trình phân huỷ nên đã được trình báo cho cơ quan chức năng.Trưa ngày 17/9, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ trên địa bàn.

    Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định do trên người không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào.

    Theo quan sát, khu vực xảy ra vụ việc là một con rạch nhỏ nằm sâu trong đồng ruộng của người dân, xung quanh có nhiều cây cối um tùm. Khu vực này cũng ít người qua lại.

    Hiện, Công an thị xã Thuận An đang phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-xac-minh-danh-tinh-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-tinh-trang-loa-the-a293243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan