+Aa-
    Zalo

    Bình gas mini phát nổ trong lúc ăn đêm ở Phú Quốc, 7 du khách bị bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nhóm du khách đang ngồi ăn trong một quán ở chợ đêm Phú Quốc (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) thì bình gas mini bất ngờ phát nổ khiến 7 người bị bỏng.

    Khi nhóm du khách đang ngồi ăn trong một quán ở chợ đêm Phú Quốc (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) thì bình gas mini bất ngờ phát nổ khiến 7 người bị bỏng, phải chuyển tới bệnh viện cấp cứu trong đêm.

    Nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc chăm sóc cho một thực khách bị bỏng. Ảnh: Dân trí

    Tối 4/1, tin từ Bệnh viện đa khoa H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, bệnh viện hiện đang điều trị cho 4 du khách bị bỏng trong vụ nổ bình ga mini xảy ra trên địa bàn, trong đó có 2 người nước ngoài.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h cùng ngày, một nhóm du khách (có cả người nước ngoài) đang ngồi ăn ở quán N.L trong chợ đêm Phú Quốc thì bất ngờ bình gas mini phát nổ. Hậu quả, 5 người trong nhóm du khách này bị bỏng nặng; 2 du khách ngồi ăn ở bàn bên cạnh cũng bị bỏng ở cánh tay.

    Các nạn nhân vẫn đang được cấp cứu, và việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ. Ảnh: Thanh niên

    Sau khi xảy ra sự việc, chủ quán cùng nhân viên đã đưa những người bị bỏng đến Bệnh viện đa khoa H.Phú Quốc cấp cứu. Sau đó, 3 trong số 7 người yêu cầu được chuyển lên bệnh viện tư ở xã Gành Dầu.

    Sau khi đưa các thực khách đến bệnh viện điều trị, chủ quán cử người ở lại chăm sóc và cam kết sẽ lo toàn bộ chi phí thuốc thang cho các nạn nhân.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-gas-mini-phat-no-trong-luc-an-dem-o-phu-quoc-7-du-khach-bi-bong-a257942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan