+Aa-
    Zalo

    Bình luận viên Ai Cập đột tử vì đội nhà thua ngược Ả-rập Xê-út

    • DSPL
    ĐS&PL Bình luận viên thể thao, cựu cầu thủ, cựu huấn luyện viên bóng đá Ai Cập Abdel Rahim Mohamed đã lên cơn đau tim và tử vong sau khi chứng kiến bàn thua thứ 2 của đội nhà.

    Bình luận viên thể thao, cựu cầu thủ, cựu huấn luyện viên bóng đá Ai Cập Abdel Rahim Mohamed đã lên cơn đau tim và tử vong sau khi chứng kiến bàn thua thứ 2 của đội nhà trước Ả-rập Xê-út tại World Cup 2018.

    Ông Abdel Rahim Mohamed lên cơn đau tim sau bàn thua thứ hai của Ai Cập trước Ả-rập Xê-út. Ảnh: Reuters

    Ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2018, Ai Cập gặp Ả-rập Xê-út trong một trận đấu mang tính danh dự cho cả hai đội bóng. Phút thứ 22, Salah mang đến niềm vui cho cổ động viên Ai Cập khi ghi bàn mở tỷ số đồng thời lần đàu tiên giúp "Những vị thần" vượt lên trước đối thủ ở World Cup 2018.

    Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Ai Cập đã làm được. Fahad Al Muwallad thậm chí còn bỏ lỡ thời cơ tuyệt vời đưa đội nhà nhân đôi cách biệt khi đá hỏng quả phạt đền Ai Cập được hưởng sau đó.

    Sau đó ít phút, Salah và đồng đội trả giả cực đắt khi Ả-rập Xê-út có bàn cân bằng tỷ số ở phút bù giờ cuối cùng, được thực hiện trên chấm penalty.

    Đến những giây bù giờ cuối cùng của hiệp hai, Salem Al-Dawsari ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Ả-rập Xê-út.

    Mohamed Salah và các đồng đội đã không giành được một điểm nào tại World Cup 2018. Ảnh: AP

    Sau khi chứng kiến tuyển nhà thua sau 95 phút thi đấu với đội tuyển Ả-rập Xê-út tại Volgograd với tỷ sổ 1-2, cựu cầu thủ bóng đá, bình luận viên thể thao Ai Cập Abdel Rahim Mohamed lên cơn đau tim ngay tại trường quay.

    Các đồng nghiệp vội đưa ông đến phòng y tế ở tầng 7 trụ sở Nile Sports sơ cứu, sau đó đưa đến bệnh viện French Qasr Al-Aini. Các bác sĩ nỗ lực cấp cứu trong hơn nửa giờ nhưng không cứu được ông.

    Theo bác sĩ Ahmed Taha, giám đốc bệnh viện Kasr al-Aini, khi ông Mohamed nhập viện thì cơ tim bệnh nhân đã hoàn toàn ngưng hoạt động và ông đã chết lâm sàng. Các bác sĩ nỗ lực hơn 30 phút để khôi phục nhịp tim cho Mohamed nhưng bất thành.

    Ông Abdel Rahim Mohamed hiện đang làm việc ở đài truyền hình quốc gia Ai Cập. Tại đây, ông có nhiệm vụ phân tích các trận đấu bóng đá. Theo báo giới Ai Cập, vị chuyên gia này do rất thất vọng với trận thua của Ai Cập trước Saudi Arabia nên đã đột tử.

    Ông Abdel Rahim Mohamed là cựu tuyển thủ quốc gia Ai Cập. Trước khi làm bình luận viên cho kênh truyền hình Nile Sports, ông từng là huấn luyện viên câu lạc bộ Zamalek Sporting nổi tiếng nhất đất nước. Ông cũng từng dẫn dắt 2 đội bóng khác của Ai Cập là Marrikh Sporting và Mansoura Sporting.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-luan-vien-ai-cap-dot-tu-vi-doi-nha-thua-nguoc-a-rap-xe-ut-a234350.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan