Bình Minh cùng bà xã xuất hiện tình cảm sau scandal ồn ào với Trương Quỳnh Anh


Chủ nhật, 17/12/2017 | 11:33


Đây là sự kiện công khai đầu tiên mà Bình Minh đưa vợ và các con tới dự sau vụ lùm xùm lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh cách đây không lâu.

Đây là sự kiện công khai đầu tiên mà Bình Minh đưa vợ và các con tới dự sau vụ lùm xùm lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh cách đây không lâu.

Những hình ảnh cả gia đình có mặt tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM đã được nữ doanh nhân Anh Thơ - bà xã Bình Minh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong ảnh, Bình Minh, Anh Thơ và hai con gái đều nở nụ cười rạng rỡ hạnh phúc khi nhìn vào ống kính.

Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng Bình Minh cùng công khai xuất hiện sau lùm xùm ảnh tình tứ bên đồng nghiệp Trương Quỳnh Anh.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi bày tỏ sự nhẹ nhõm, vui mừng vì gia đình nam diễn viên vẫn yên ấm sau khoảng thời gian đối mặt với sóng gió thị phi.

Trước đó, vào đầu tháng 12, cư dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Trong những bức ảnh được tiết lộ, hai diễn viên đã có những cử chỉ vô cùng thân mật mà nhiều ý kiến cho rằng đã vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường khiến công chúng xôn xao bàn tán.

Phía Trương Quỳnh Anh giữ im lặng trước scandal này, còn Bình Minh cho hay đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của bộ phim họ đã quay cách đây vài năm nhưng bị mọi người hiểu lầm và thổi phồng lên.

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng hợp tác trong dự án phim "Thề không gục ngã" của đạo diễn Minh Cao. Vào tháng 2/2016, cặp đôi cùng với ekip gồm đạo diễn Phương Điền, Trương Thị May cùng có mặt ở Ấn Độ tham dự một Liên hoan phim quốc tế.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-minh-cung-ba-xa-xuat-hien-tinh-cam-sau-scandal-on-ao-voi-truong-quynh-anh-a213259.html