+Aa-
    Zalo

    Bình Minh, Quyền Linh, Hoàng Bách đầy khí thế lên đường cổ vũ U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện tại, các nghệ sĩ cũng chỉ là những người hâm mộ bình thường mong muốn được dõi theo, cổ vũ cho những người hùng sân cỏ của họ mà thôi.

    Hiện tại, các nghệ sĩ cũng chỉ là những người hâm mộ bình thường mong muốn được dõi theo, cổ vũ cho những người hùng sân cỏ của họ mà thôi.

    Chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15h ngày 27/1. Và kể từ sau khi các chàng trai quả cảm của chúng ta giành vé vào trận chung kết, đã có hàng nghìn khán giả quyết tâm phải đến Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ cho các anh.

    Ca sĩ Hoàng Bách, Quyền Linh, MC Minh Xù, diễn viên Bình Minh đã kịp có mặt tại Trung Quốc vào sáng 27/1. Trước đó, khi có mặt tại sân bay, các nghệ sĩ đều ngỡ ngàng xen lẫn tự hào khi màu áo cờ đỏ sao vàng đã phủ kín sân bay.

    Sau một thời gian thấp thỏm chờ đợi vì bị hủy chuyến, vợ chồng Hoàng Bách cuối cùng cũng có thể đến Thường Châu cổ vũ đội tuyển nước nhà.

    MC Quyền Linh mang theo cúp tượng trưng với hy vọng U23 Việt Nam giành chiến thắng.

    Bình Minh cực kỳ phấn khích chụp hình cùng người hâm mộ trước giờ lên máy bay. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đã quyết định dành tặng phần thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam mang về cúp vô địch.

    Bình Minh cho hay: “Đã rất lâu rồi người Việt Nam mới có được cảm giác sung sướng khi đội tuyển bóng đá của chúng ta ghi được thành tích cao. Là một người yêu bóng đá, tôi nghĩ bản thân nên làm một điều gì đó để khích lệ tinh thần các tuyển thủ”.

    BTV Quang Minh chia sẻ hình ảnh huyên náo tại tại sân bay quốc tế Nội Bài 4h sáng 27/1 bởi đám đông CĐV bay chuyến sớm từ Hà Nội đến Thường Châu (Trung Quốc) để theo dõi trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

    "4h sáng tại sân bay quốc tế Nội Bài đã đông vui náo nức cờ đỏ sao vàng. Chưa bao giờ cổ động viên hồ hởi phấn khởi như thế. Chẳng chút áp lực nào đè lên vai họ. Không áp lực thắng thua, họ chỉ muốn sang để xem bóng đá nước nhà đang ở đỉnh cao vinh quang. Với tinh thần lạc quan đến lạ thường này mới chính điều các tuyển thủ và người hâm mộ cần. Chúng ta tin vào chiến thắng, tin vào nỗ lực và sức mạnh của U23 Việt Nam. Trận nào cũng là trận cuối. Việt Nam vô địch!" - BTV Quang Minh cho hay.

    Á hậu Thanh Tú (đứng giữa) cũng có mặt trong đoàn người hâm mộ tại Thường Châu để cổ vũ U23 Việt Nam. Thanh Tú đến Trung Quốc hôm 26/1. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-minh-quyen-linh-hoang-bach-day-khi-the-len-duong-co-vu-u23-viet-nam-a217883.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan