+Aa-
    Zalo

    Bình Minh và Tim xô xát trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Sau loạt hình ảnh tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh rò rỉ, mới đây, thông tin Tim và Bình Minh xô xát ở Liên hoan phim càng khiến dân mạng sục sôi.

    Sau loạt hình ảnh tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh rò rỉ trên mạng xã hội, mới đây, thông tin Tim và Bình Minh xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 vừa qua càng khiến dân mạng sục sôi.

    Sau loạt hình ảnh tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh rò rỉ trên mạng xã hội khiến công chúng bàn tán xôn xao thì mới đây thông tin chồng cũ của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 vừa qua tiếp tục được chia sẻ rầm rộ.

    Những hình ảnh tình tứ của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị rò rỉ trên mạng xã hội.

    Theo đó, trong tối 24/11, trước giờ lên thảm đỏ, các nghệ sĩ miền Nam được sắp xếp ngồi chờ ở một khu do chưa đủ người. Các đoàn phim ngồi ở mỗi nhóm khác nhau. Bỗng nhiên nhóm nghệ sĩ nháo nhào lên khi Bình Minh và Tim có xô xát.

    Rất nhiều bức ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị phát hiện.

    Các nghệ sĩ miền Nam có mặt ở đó đều chạy đến can ngăn hai bên. Liên hệ với thành viên trong ê-kíp BTC có mặt Liên hoan phim Việt Nam, người này xác nhận vào ngày 24/11 đã xảy ra vụ ẩu đả giữa nam diễn viên Bình Minh và một nghệ sĩ khác. "Chúng tôi xác nhận trên thảm đỏ có xảy ra một vụ ẩu đả giữa Bình Minh và một nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra quá nhanh, lúc đó BTC đang tất bật trong khâu chuẩn bị và đón tiếp các khách mời nên chỉ quan sát thấy lực lượng bảo vệ can ngăn Bình Minh còn không biết anh có xô xát với ai."

    Bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội được cho là chụp lại sau khi Tim và Bình Minh có va chạm tại sự kiện Liên hoan phim Việt Nam ở Đà Nẵng tối 24/11. Nguồn: Facebook Nguyễn Thảo.

    Liên quan đến sự việc xô xát giữa Tim và Bình Minh, một người trong ngành điện ảnh, có mặt tại sự kiện cho biết: "Khi Bình Minh đang ngồi thì Tim tới, đẩy vào đầu và nói với ý Bình Minh đừng đụng vào vợ mình. Bình Minh có mất bình tĩnh và định phản ứng thì mọi người và lực lượng an ninh can ngăn".

    Chân dài Lại Thanh Hương - thí sinh Vietnam's Next Top Model mùa All Star bất ngờ tiết lộ thông tin vụ ẩu đả tại Liên hoan phim Việt Nam.

    Được biết, hồi tháng 5, Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) xác nhận Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Mọi thủ tục hoàn tất vào ngày 16/5. Cũng theo thông tin từ phía tòa án, Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn vì những lý do không thể hàn gắn.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-minh-va-tim-xo-xat-tren-tham-do-lien-hoan-phim-viet-nam-a211636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan