Bình Minh và Trương Quỳnh Anh trong những cảnh phim mùi mẫn


Thứ 2, 04/12/2017 | 12:44


Trương Quỳnh Anh và Bình Minh vào vai một cặp tình nhân nên không tránh khỏi những phân cảnh tình tứ, lãng mạn.

Trương Quỳnh Anh và Bình Minh vào vai một cặp tình nhân nên không tránh khỏi những phân cảnh tình tứ, lãng mạn.

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị lộ loạt ảnh thân mật khiến công chúng không khỏi xôn xao bàn tán.

Lộ ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Phía Bình Minh đã chính thức phủ nhận tin đồn và cho biết đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của phim khiến nhiều người càng tò mò về tác phẩm mà hai người đã diễn chung từ 2 năm trước.

Được biết, "Thề không gục ngã" của đạo diễn Nguyễn Minh Cao, phát sóng vào năm 2015 chính là bộ phim truyền hình đầu tiên Trương Quỳnh Anh và Bình Minh hợp tác với nhau.

Nội dung phim nói về những sinh hoạt của cộng đồng người Hoa sinh sống tại TP.HCM. Trong phim có rất nhiều những pha hành động nguy hiểm nhưng đẹp mắt. Theo chia sẻ từ đoàn làm phim, Thề không gục ngã được đầu tư tới 7 tỷ cho 30 tập.

Hai diễn viên và đạo diễn "Thề không gục ngã".

Ngoài Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, bộ phim còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Huỳnh Thụ Đường, Lý Hùng, Bích Trâm, Lê Bình, Thiên Bảo...

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh khá thân thiết tại trường quay.

Trong “Thề không gục ngã”, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh đóng vai cặp tình nhân Bỉnh Long - Huệ Mẫn.

Bỉnh Long đẹp trai, thông minh nhưng ăn chơi sa đọa. Trong một lần thi đua xe, anh gây tai nạn chết người và bị tuyên án 5 năm tù và bị cha từ mặt.

Khi được ra tù, anh quyết tâm làm lại cuộc đời nhưng sau đó, chính anh phát hiện ra cha mình có quan hệ với tổ chức xã hội đen ở Hong Kong.

Còn vai diễn của Quỳnh Anh là Huệ Mẫn. Cô là em gái của trùm xã hội đen ở Việt Nam. Huệ Mẫn của Trương Quỳnh Anh là cô gái hiền lành, sống chân thành và nhân hậu.

Sự tình cờ khiến Bỉnh Long và Huệ Mẫn gặp gỡ và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên cặp đôi gặp phải sự phản đối quyết liệt của gia đình bởi thân phận đặc biệt của mình. Dù vậy, đôi uyên ương vẫn quyết tâm bên nhau, đương đầu với mọi sóng gió.

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh vào vai tình nhân.

Nhờ vai diễn trong "Thề không gục ngã", cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều nhận được giải Diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Ngôi sao xanh.

Phấn đấu trên phim trường giúp cả hai giành được giải thưởng.

Tiếp đó ở giải Mai vàng, Bình Minh lại vinh dự nhận giải Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình yêu thích cho bộ phim "Thề không gục ngã".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-minh-va-truong-quynh-anh-trong-nhung-canh-phim-mui-man-a211731.html