+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Hơn 100 người nhập viện sau khi ăn tiệc cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Hơn 100 người đã nhập viện sau khi cùng đi ăn một tiệc cưới ở Bình Phước, tất cả đều có triệu chứng nôn ói, tiêu chảy, đau bụng…

    Hơn 100 người đã nhập viện sau khi cùng đi ăn một tiệc cưới ở Bình Phước, tất cả đều có triệu chứng nôn ói, tiêu chảy, đau bụng…

    Báo Công an nhân dân thông tin, tính đến 16h30 ngày 8/6, đã có hơn 100 người phải đi cấp cứu sau khi ăn tiệc đám cưới tại một gia đình ở xã Phước Tín, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

    Người bệnh phải nằm cả ra hành lang bệnh viện vì có quá nhiều người đi cấp cứu. Ảnh: CAND

    Theo thông tin ban đầu, trưa 7/6, tại thôn Hưng Lập, xã Phước Tín, thị xã Phước Long, gia đình ông Lê Đức H. tổ chức đám cưới cho con trai. Tiệc cưới có quy mô 600 khách do một cơ sở dịch vụ nấu ăn trên địa bàn xã Long Giang, thị xã Phước Long đảm nhận.

    Trong đó có các món, như: Miến xào hải sản, dê nướng, gà chiên mắm, tôm hấp…  Cơ sở nấu ăn trên có địa chỉ xã Long Giang, thị xã Phước Long, do bà Nguyễn Thị Hồng M. làm chủ.

    Sau khi ăn cưới về, hàng trăm người có biểu hiện nhức đầu, ói mửa, lạnh người, tiêu chảy, đau bụng, run, co giật,… nên đã được người thân đưa đến bệnh viện Đa khoa thị xã Phước Long cấp cứu, nhiều người trong tình trạng khá nặng.

    Đến 21h cùng ngày, bệnh viện Đa khoa thị xã Phước Long đã tiếp nhận hơn 80 người.

    Trong đêm, hàng chục người khác cùng có triệu chứng như trên nhập viện cấp cứu bệnh viện Đa khoa thị xã Phước Long quá tải.

    TTXVN dẫn lời bác sĩ Nguyễn Văn Hiền, Trưởng khoa Nội - Bệnh viện Đa khoa thị xã Phước Long cho biết, tính đến chiều 8/6, có khoảng 100 bệnh nhân nhập viện với các triệu chứng đau bụng, tiêu chảy, biểu hiện của ngộ độc thức ăn.

    Một số bệnh nhân bị rất nặng; sau khi được bệnh viện cấp cứu kịp thời, đến thời điểm hiện tại tình hình sức khỏe các bệnh nhân đã ổn định.

    Đến 16h ngày 8/6, đã có khoảng 50 bệnh nhân nhẹ được xuất viện, số còn lại hơn 70 bệnh nhân trong tình trạng nặng vẫn đang tiếp tục được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Phước Long.

    Hiện Công an thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã ghi lời khai chủ nhà, đại diện đơn vị nấu ăn tại tiệc cưới để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-hon-100-nguoi-nhap-vien-sau-khi-an-tiec-cuoi-a326426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan