+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Lọt vào vùng nước sâu khi tắm hồ, 2 cháu bé đuối nước tử vong

    ĐS&PL Do nước sâu nên phải mất 30 phút lặn tìm, người dân mới tìm thấy và đưa hai cháu bé lên bờ nhưng các cháu đã tử vong.

    Sáng ngày 19/2, Công an huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước) cho biết, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi hai cháu bé được vớt lên từ dưới hồ nước, ngành chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự, theo báo Tiền Phong.

    binh phuoc ru nha di tam ho hai chau be duoi nuoc tu vong
    Khu vực các cháu bé tắm và bị đuối nước. Ảnh: Tiền Phong

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 18/2, các bé Đ.T.L. (11 tuổi), Đ.T.H. (6 tuổi), Đ.T.H. (13 tuổi) và Đ.T.G. (10 tuổi, cùng ngụ thôn Bình Thọ, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) rủ nhau đi tắm hồ tại đập Đao U2 (đập chứa nước) thuộc thôn Bình Trung, xã Nghĩa Bình.

    Sau khi tắm một lúc, một bé gái lên bờ, còn 3 cháu bé vẫn tiếp tục tắm dưới hồ nước. Bất ngờ bị lọt vào vùng nước sâu, cả ba cháu bé bị đuối nước và kêu cứu.

    Nghe thấy tiếng kêu cứu, hai người dân gần đó nhanh chóng nhảy xuống và cứu được bé gái 13 tuổi lên bờ. Hai cháu Đ.T.L và Đ.T.H bị chìm xuống dưới nước. Do nước sâu, phải mất 30 phút lặn tìm, mọi người mới tìm thấy và đưa hai bé lên bờ nhưng cả hai đã tử vong, báo Thanh Niên thông tin.

    Hiện, nguyên nhân vụ 2 cháu bé đuối nước tử vong đang được Công an tỉnh Bình Phước làm rõ. Được biết, gia đình các nạn nhân đều thuộc diện khó khăn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến chia buồn, động viên gia đình và hỗ trợ tiền lo hậu sự cho các cháu.

    Trước đó một ngày, trên địa bàn xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng xảy ra một vụ đuối nước. Cụ thể, khoảng 7h ngày 17/2, vợ chồng ông N.D (66 tuổi) và bà N.T.T (67 tuổi, cùng trú tại phường Thuận Lộc, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) về quê dự đám giỗ.

    Khi đi qua đoạn đập tràn thôn Thủ Lễ, vợ chồng ông D. cùng xe máy không may rơi xuống khu vực nước sâu. Thời điểm này, đập tràn có nước ngập sâu hơn 0,5 m do mưa lớn nhiều ngày.

    Sau khi sự việc xảy ra, người vợ đã được người dân gần đó cứu hộ kịp thời, chỉ bị thương nhẹ nhưng người chồng bị nước cuốn mất tích. Tới khoảng 10h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể ông D., theo Tri Thức Trực Tuyến.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-lot-vao-vung-nuoc-sau-khi-tam-ho-2-chau-be-duoi-nuoc-tu-vong-a566383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan