+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Nhóm nữ sinh đánh nhau ở cổng trường do mâu thuẫn tiền bạc

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ đánh nhau của hai nhóm nữ sinh ở Bình Phước gây xôn xao mạng xã hội là do mâu thuẫn tiền bạc.

    Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ đánh nhau của hai nhóm nữ sinh ở Bình Phước gây xôn xao mạng xã hội là do mâu thuẫn tiền bạc.

    TTXVN đưa tin, ngày 16/4, UBND thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, đã có báo cáo kết quả xác minh ban đầu vụ việc một nhóm nữ sinh tụ tập đánh nhau trước cổng trường, gây xôn xao dư luận.

    Nhóm nữ sinh đánh nhau trước cổng trường trong thời điểm cách ly xã hội. Ảnh cắt từ clip

    Theo đó, Công an phường Long Phước đã mời 7 người liên quan tới vụ việc lên làm việc. Bước đầu xác định có khoảng 12 người, độ tuổi từ 15 - 18, trong đó phần lớn đã nghỉ học, chỉ có 2 em đang đi học tại địa phương.

    Nguyên nhân bắt nguồn từ việc có 2 em tên P. và T. (cùng 17 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước), trước đó là bạn bè với nhau. Do P. nghi ngờ T. lấy trộm 500 ngàn đồng của mình nên xảy ra mâu thuẫn.

    Chiều 15/4, hai bên hẹn gặp nhau tại khu vực gần trường THPT Phước Bình để giải quyết mâu thuẫn thì xảy ra xô xát. Sự việc xảy ra khoảng 15 phút.

    Thời điểm lực lượng chức năng thị xã Phước Long nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ việc và đến nơi thì các đối tượng liên quan đã giải tán.

    Cũng trong chiều 16/4, lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước xác nhận có 2 học sinh trường THPT Phước Bình tham gia vụ việc này. Lãnh đạo sở đã chỉ đạo nhà trường phối hợp gia đình quản lý, giáo dục hai học sinh này.

    Thời gian tới, khi học sinh đi học trở lại, nhà trường sẽ xem xét hình thức kỷ luật các học sinh liên quan theo đúng quy định.

    Trước đó, vào khoảng 17h ngày 15/4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều đoạn video ghi lại cảnh một nhóm hơn 20 nữ sinh khoảng 15 tuổi đánh nhau ngay bên cạnh trường Trung học phổ thông Phước Bình (khu phố 5, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước).

    Đoạn video ghi lại cảnh hai nhóm thiếu nữ xông vào kéo tóc, dùng nón bảo hiểm đánh nhau túi bụi giữa đường.

    Ngoài ra, nhiều em đứng xung quanh, chẳng những không can ngăn mà còn cổ vũ các bạn đánh nhau. Sự việc được người dân quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Chỉ trong vòng hơn 1 giờ đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ mạnh từ cộng mạng với hơn 2.500 lượt chia sẻ và hơn 2.000 bình luận với nhiều bức xúc và bất bình với hành động của các bạn trẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-nhom-nu-sinh-danh-nhau-o-cong-truong-do-mau-thuan-tien-bac-a319895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan