+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích nghi bị sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể của bà Nguyễn Thị Ng. được phát hiện chết cháy đen trong tư thế nằm sấp tại cạnh đường ĐT 759B, thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, Bình Phước.

    (ĐSPL) -  Thi thể của bà Nguyễn Thị Ng. được phát hiện chết cháy đen trong tư thế nằm sấp tại cạnh đường ĐT 759B, thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, Bình Phước.

     Hiện trường vụ việc.

    Vào khoảng 10h15 ngày 19/1, Công an huyện Bù Đốp (Bình Phước) nhận được tin báo phát hiện một xác người chết cháy cạnh đường ĐT 759B (cách mép đường khoảng 7m, thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, Bình Phước).

    Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Phước Thiện, Công an huyện Bù Đốp và các đơn vị chức năng đã có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để phục vụ điều tra.

    Video tham khảo:

     Tìm thấy thi thể bé gái bị cưỡng hiếp

    Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện xác người nằm trong đám cỏ ở ven đường ĐT 759B đã chết cháy đen trong tư thế nằm sấp, đám cỏ xung quanh cũng bị cháy gần hết.

    Đến khoảng 15h cùng ngày, một số người từ xã Đa Kia (Bù Gia Mập) đến hiện trường và xác nhận đó là xác của bà Nguyễn Thị Ng. (sn 1956, trú thôn 5, xã Đakia, Bù Gia Mập, Bình Phước) mất tích từ ngày 12/1.

    Theo người nhà bà Ng., vào khoảng 15h ngày 12/1, bà Ng. điều khiển xe mô tô hiệu Wave biển số 93G1-040.28 mang theo sổ ghi nợ bạn hàng vay mượn đi từ nhà mình đến gặp bạn hàng tại trước cổng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh xã Đakia.

    Sau khi lấy được số tiền 100 triệu đồng từ bạn hàng thì bà Ng. cất vào cốp xe và đi vào đường nhựa thuộc thôn 4, xã Đakia (Bù Gia Mập) rồi không thấy về nhà.

    Đến khoảng 9h sáng ngày 14/1, một số công nhân đi cạo mủ cao su phát hiện chiếc xe mô tô của bà Ng. ở bãi mì hoang (thuộc thôn 4, xã Đakia).

    Sau khi khám nghiệm xong, người thân bà Ng. đã xin nhận xác về để lo mai táng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-mat-tich-nghi-bi-sat-hai-a79992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan