+Aa-
    Zalo

    Bình sữa ấm đặt cạnh bé trai trong chiếc thau trôi sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chèo đò vùng miệt thứ của tỉnh Kiên Giang, chị Mai phát hiện chiếc thau nhựa trôi trên sông Xẻo Rô, bên trong có bé sơ sinh nằm cạnh quần áo, sữa và nước uống.

    Chèo đò vùng miệt thứ của tỉnh Kiên Giang, chị Mai phát hiện chiếc thau nhựa trôi trên sông Xẻo Rô, bên trong có bé sơ sinh nằm cạnh quần áo, sữa và nước uống.

    Chiều 17/11, Bệnh viện huyện An Minh (Kiên Giang) cho biết sức khỏe bé trai trôi sông được người dân cứu vớt đã ổn định, da hồng hào, cân nặng 2,7 kg.

    Trước đó, ngày 14/11 chị Nguyễn Tuyết Mai ở thị trấn Thứ Mười Một, huyện An Minh chèo đò trên sông Xẻo Rô đã phát hiện chiếc thau nhựa trôi sông gần bệnh viện huyện lúc trời gần tối. Nghe tiếng trẻ khóc, chị lái đò nghi chuyện chẳng lành, chèo nhanh đến nơi có chiếc thau.

    Khi vớt lên chị này phát hiện bé trai sơ sinh được khoác áo, quấn vải, nằm trên chiếc mền. Cạnh bé là chai nước, bình sữa pha còn ấm cùng với áo, tã lót.

    Bé sơ sinh sau đó được người lái đò đưa đến Bệnh viện An Minh để y bác sĩ chăm sóc. Địa phương cử cán bộ xác minh nhân thân của bé nhưng chưa có kết quả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-sua-am-dat-canh-be-trai-trong-chiec-thau-troi-song-a69733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan