+Aa-
    Zalo

    Bình Tây lần đầu tham gia vào Hội Nghị Kết Nối Cung Cầu 2019

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Sáng ngày 26/9, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành năm 2019.

    (ĐS&PL) Sáng ngày 26/9, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành năm 2019. Diễn ra từ ngày 26-29/9, Hội nghị năm nay có gần 2.400 doanh nghiệp trong cả nước tham gia. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên thương hiệu Bình Tây tham gia sự kiện này.

    Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa

    Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành đã được tổ chức rất nhiều lần, nhưng không chỉ dừng lại ở khâu kết nối cung – cầu các mặt hàng thiết yếu mà đã trở thành một kênh lên kết giữa các thành phần kinh tế hợp tác xúc tiến thương mại, đầu tư, tổ chức phân phối hàng hóa theo hình thức chuyên nghiệp. “Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành năm nay có hàng hóa đa dạng, mẫu mã phong phú, chất lượng được nâng cao hơn, số doanh nghiệp tham gia cũng đông đảo hơn. Chương trình đã làm nên thương hiệu của ngành Công Thương thành phố”, ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh đánh giá.

    Hội nghị năm nay sẽ giới thiệu trực tiếp đến nhà thu mua, người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh với gần 2.000 mặt hàng của 558 doanh nghiệp trưng bày tại 449 gian hàng. Bên cạnh hàng nông sản an toàn từ các tỉnh, thành lân cận, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, thực phẩm chế biến, sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh, hội nghị năm nay còn giới thiệu nhiều đặc sản vùng miền trên cả nước như nhãn xuồng cơm vàng, sữa ong chúa, trà lá sen, yến sào, rượu sâm nhung, bánh khô mè, sản phẩm mây tre, nứa, bưởi cốm, thanh trà, tinh bột sắn, sản phẩm từ đá như tranh đá quý, bột đá, đá cục…

    Bình Tây lần đầu ghi tên tham gia vào hội nghị kết nối cung – cầu

    Đây là lần đầu tiên thương hiệu đồ chay Bình Tây (BIFOCO) ghi danh vào hội nghị kết nối cung cầu và cũng vinh dự được trưng bày sản phẩm tại khu vực sản phẩm chủ lực.

    Tại gian hàng cá nhân của thương hiệu, Bình Tây cũng khá chỉn chu khi chuẩn bị kĩ lưỡng đội ngũ nhân viên tư vấn và kệ trưng bày hàng hóa. Ngoài ra, ngoài sản phẩm chủ đạo mì chay “Lá Bồ Đề” và bún gạo Nàng Hương, thương hiệu cũng gây bất ngờ cho người tiêu dùng bởi đa dạng số lượng sản phẩm mà người tiêu dùng hiếm có dịp tìm mua tại thị trường Việt Nam như mì 2 cua, phở chay hương vị hà nội, nước tương “Lá Bồ Đề” đặc biệt, bún gạo Bình Tây, ….

    Đặc biệt, tham gia hội nghị kết nối cung – cầu 2019 lần này, Bình Tây còn giới thiệu và bán độc quyền sản phẩm chà là được nhập khẩu từ Tunisia. Trong những năm gần đây, sản phẩm chà là nổi lên như một hiện tượng, với những lợi ích về sức khỏe và nhan sắc, không khó để hiểu được lí do mà sản phẩm này được săn đón đến vậy. Với một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chay truyền thống, việc Bình Tây cho ra mắt sản phẩm chà là thật sự khiến cho người tiêu dùng vô cùng bất ngờ.

    2019 cũng là một năm vô cùng đặc biệt của công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây vì đây cũng là thời điểm mà thương hiệu này đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá và làm mới hình ảnh của mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng dễ nhận thấy thương hiệu Bình Tây xuất hiện tại rất nhiều các triễn lãm hành tiêu dùng và các sự kiện liên kết doanh nghiệp. Bình Tây được biết đến với sản phẩm mì chay “Là Bồ Đề” huyền thoại một thời của mình, thương hiệu này sau đó chuyển hướng tấn công thị trường ngoài nước với hi vọng quảng bá ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, Bình Tây lại dần mất đi chỗ đứng trên thị trường đồ chay ăn liền trong nước, nhưng với những nỗ lực quảng bá hình ảnh trong thời gian gần đây, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm mua các sản phẩm của thương hiệu này trong thời gian tới.

     H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-tay-lan-dau-tham-gia-vao-hoi-nghi-ket-noi-cung-cau-2019-a295191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.