+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: 11 lần quan hệ với "bạn gái nhí", thanh niên 18 tuổi lãnh án tù

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù, biết người yêu chưa đủ 13 tuổi nhưng bị cáo Trần Văn Lợi đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu đối với cháu Nguyễn Vũ Quỳnh A..

    Ngày 18/5, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Thuận mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Văn Lợi, SN 2004, trú Thôn Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi quy định tại khoản 2 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

    Theo cáo trạng, vào cuối tháng 10/2021, Lợi và Nguyễn Vũ Quỳnh A. (sinh ngày 17/8/2009) đi tắm biển và quen biết nhau. Sau đó cả hai kết bạn trên Facebook, nhắn tin nói chuyện với nhau thì phát sinh tình cảm.

    Trong khi quen nhau, mặc dù biết Quỳnh A. chưa đủ 13 tuổi nhưng Lợi đã nhiều lần ngỏ ý muốn quan hệ tình dục với Quỳnh A. thì được đồng ý. Trong thời gian từ ngày 21-30/11/2021 Lợi nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với Quỳnh A. tại nơi ở của Lợi thuộc thôn Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

    Khoảng ngày 21, 22 tháng 11/2021, Lợi chủ động nhắn tin cho Quỳnh A. hẹn sáng sớm đến nhà Lợi để chơi. Sau khi nhắn tin rũ Quỳnh A. qua nhà Lợi chơi, Lợi đi mua 2 viên thuốc ngừa thai với ý định sau khi thực hiện hành vi giao cấu sẽ cho Quỳnh A. uống.

    b628fd3b038cc2d29b9d
    Bị cáo Trần Văn Lợi được cơ quan công an áp giải tại tòa (Ảnh: Đắc Phú).

    Đến sáng sớm khoảng 4h thì Quỳnh A. đến nhà của Lợi, Lợi dẫn Quỳnh A. vào phòng ngủ của Lợi. Lợi thực hiện hành vi giao cấu với Quỳnh A.. Sau đó, các ngày kế tiếp Lợi đều quan hệ tình dục với Quỳnh A..

    Đến ngày 30/11/2021, Nguyễn Thị Thùy Trang, chị của Quỳnh A. kiểm tra điện thoại của Quỳnh A. phát hiện tin nhắn quan hệ tình dục nên ngày 1/12/2021 đã đến công an tố giác hành vi phạm tội của Lợi và cung cấp cho cơ quan điều tra 1 USB bên trong có lưu giữ hình ảnh thể hiện tin nhắn nói chuyện quan hệ tình dục giữa Lợi và Quỳnh A. cùng 42 tấm ảnh chứa nội dung tin nhắn.

    Hội đồng xét xử nhận định, Lợi đã 11 lần thực hiện hành vi giao cấu đối với cháu Quỳnh A., sinh ngày 17/8/2009 (12 năm 3 tháng tuổi). Hành vi của Lợi đã xâm phạm đến quyền được bảo vệ thân thể, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của người dưới 16 tuổi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em, vi phạm thuần phong mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự trị an tại địa phương.

    Vì vậy, cần thiết phải xử lý nghiêm khắc trước pháp luật nhằm răn đe, giáo dục và phòng ngừa tội phạm chung.

    bi nh thua n cha ng trai 11 la n quan he vo i ba n ga i duo i 13 tuo i la nh a n tu
    Bị cáo được áp giải ra xe tù (Ảnh: Đắc Phú).

    Đại diện viện kiểm sát cho rằng, hành vi của Lợi đã phạm vào tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tuy nhiên quá trình điều tra, Lợi khẩn khai báo, nhân thân chưa có tiền án, tiền sự nên được áp dụng tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự. Bên cạnh đó, Lợi thực hiện hành vi phạm tội khi chưa đủ 18 tuổi, do đó áp dụng những quy định đối với người dưới 18 tuổi phạm tội.

    Từ những tình tiết tại phiên tòa, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Thuận tuyên phạt bị cáo Trần Văn Lợi 7 năm tù giam.

    Đắc Phú

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-11-lan-quan-he-voi-ban-gai-nhi-thanh-nien-18-tuoi-lanh-an-tu-a538076.html
    Bình Thuận trở lại đường đua

    Bình Thuận trở lại đường đua

    Sau 46 năm giải phóng (19/04/1975 – 19/04/2021), Bình Thuận xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó các loại hình du lịch giàu tiềm năng phát triển mạnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bình Thuận trở lại đường đua

    Bình Thuận trở lại đường đua

    Sau 46 năm giải phóng (19/04/1975 – 19/04/2021), Bình Thuận xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó các loại hình du lịch giàu tiềm năng phát triển mạnh.