+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Cháy bãi giữ xe tang vật, gần 200 xe máy bị thiêu rụi

    (ĐS&PL) - Bãi giữ xe vi phạm, tang vật phía sau trụ sở Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cháy dữ dội, gần 200 xe máy bị thiêu rụi.

    Báo Dân trí đưa tin, tối 9/3, Công an tỉnh Bình Thuận đã dập tắt được đám cháy tại bãi giữ xe vi phạm hành chính, nằm trong khuôn viên Công an huyện Tánh Linh.

    binh thuan chay bai giu xe tang vat gan 200 xe may bi thieu rui
    Bãi xe vi phạm của Công an huyện Tánh Linh cháy dữ dội. Ảnh: VnExpress

    Theo Công an tỉnh Bình Thuận, thống kê ban đầu khoảng 200 xe máy là tang vật vi phạm hành chính của người dân bị cháy hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

    Trước đó, khoảng 18h cùng ngày, vụ cháy xảy ra tại kho tạm giữ xe máy vi phạm hành chính của Công an huyện Tánh Linh.

    Đám cháy dữ dội, gió đẩy cột khói đen bốc cao hơn 20 mét, tỏa ra cả khu vực. Đường dây điện kế hàng rào cũng bị cháy lan.

    Lửa càng lúc càng bắt mạnh đỏ rực trong đêm, kèm tiếng nổ. Nhiều người đi đường phải dừng xe để đảm bảo an toàn. "Lửa cháy lớn quá, ôtô không dám chạy qua", báo VnExpress dẫn lời một người dân địa phương nói.

    binh thuan chay bai giu xe tang vat gan 200 xe may bi thieu rui 2
    Người dân đứng xem đám cháy trong trụ sở Công an huyện Tánh Linh, tối 9/3. Ảnh: VnExpress

    Ngay khi phát hiện cháy, Công an huyện Tánh Linh đã huy động toàn bộ cán bộ, chiến sĩ và người dân gần đó tham gia chữa cháy.

    Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Thuận đã điều động cán bộ và phương tiện của Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực Đức Linh và TP Phan Thiết đến hiện trường tập trung chữa cháy.

    Hiện Công an tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ đến hiện trường để phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân và xác định thiệt hại do vụ cháy gây ra.

    Hồi tháng 6/2022 cũng xảy ra vụ cháy kho xe tang vật tại TP.HCM.

    Cụ thể, gần 14h ngày 6/6/2022, lửa phát ra từ bãi xe rộng hơn 1.100 m2, chứa hàng trăm ôtô, xe máy nằm trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước. Ngọn lửa bùng lên dữ dội, người trong bãi chạy ra ngoài hô hoán, dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không thành.

    Lửa bén vào nhiều xe bên trong tạo thành cột khói cao hàng chục mét. Hơn 20 xe chữa cháy cùng khoảng 130 chiến sĩ đến ứng cứu. Lính cứu hoả kéo vòi rồng dập lửa. Hỏa hoạn không gây thương vong, song thiêu rụi nhiều xe máy, trong đó có một số ôtô. Ở một góc kho, hàng chục xe máy xếp 3-4 dãy bị cháy trơ khung. Sức nóng khiến cột thép, mái tôn nhà kho biến dạng, sập xuống.

    Đường Hiệp Bình bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy, ngăn lửa lan sang ba xưởng gỗ, một dãy nhà trọ và các nhà dân xung quanh. Kho này có từ hơn chục năm, hai lối ra, thường đóng kín cửa, gần đây một số xe được chuyển từ đây tới kho tạm giữ ở quận 9 (cũ).

    Gần 15h, hoả hoạn cơ bản được khống chế, thông tin trên báo VnExpress.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-chay-bai-giu-xe-tang-vat-gan-200-xe-may-bi-thieu-rui-a613715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan