+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Đang vui chơi trong quán bar, "trùm" bảo kê, đòi nợ thuê bị tóm gọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng huyện Hàm Thuận Bắc đã bắt giữ được Nguyễn Đình Trâm khi đối tượng này có mặt tại một quán bar trên địa bàn.

    Lực lượng chức năng huyện Hàm Thuận Bắc đã bắt giữ được Nguyễn Đình Trâm khi đối tượng này có mặt tại một quán bar trên địa bàn. 

    Đối tượng Trâm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Ngày 16/3, Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị này đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Đình Trâm (SN 1986, ngụ huyện Hàm Thuận Nam). Trâm là đối tượng bị truy nã về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

    Theo thông tin trên Bảo vệ pháp luật, trước đó, Trâm bị Công an huyện Hàm Thuận Bắc khởi tố về tội gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên, người này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    Ngày 16/10/2019, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc ra quyết định truy nã Trâm về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

    Ngày 8/3, phát hiện Trâm đang vui chơi ngày 8/3 tại một quán bar trên địa bàn phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết, lực lượng chức năng đã phối hợp bắt giữ đối tượng này.

    Công an xác định Trâm là một trong số các đối tượng cầm đầu nhóm bảo kê, đòi nợ thuê hoạt động liên huyện. Nhóm này tập trung một số thanh niên lười lao động, các đối tượng có tiền án, tiền sự hoạt động manh động liều lĩnh gây bất an cho xã hội.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều ngày 16/3, Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng truy nã Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1973, trú tại TDP2, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh), khi về thăm nhà.

    Cụ thể, Người Lao Động đưa tin, trước đó, Hương bị truy nã theo quyết định số 32 ngày 8/7/2013 của Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh (Nghệ An) về tội Đánh bạc. 

    Vừa qua, sau khi nắm được thông tin Hương trở về thăm nhà tại Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng tiến hành bắt giữ Hương và bàn giao cho Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-dang-vui-choi-trong-quan-bar-trum-bao-ke-doi-no-thue-bi-tom-gon-a315557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan