Bình Thuận: Em trai đâm anh ruột tử vong vì mâu thuẫn việc đi xay gạo


Thứ 3, 26/04/2022 | 21:45


Cùng sự kiện

Do không bên nào chịu chở lúa đi xay nên hai anh em xảy ra mâu thuẫn, Nguyễn Như Tiền đã dùng kéo đâm vào ngực người anh trai.

Báo pháp luật TP.HCM đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường; trưng cầu giám định pháp y tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Như N. (35 tuổi).

Pháp luật - Bình Thuận: Em trai đâm anh ruột tử vong vì mâu thuẫn việc đi xay gạo
Nạn nhân tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận do vết thương quá nặng. Ảnh: VOV

Trước đó, vào đầu buổi chiều 25/4, tại thôn Thái Hòa, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình, anh Nguyễn Như N. và em ruột là Nguyễn Như Tiền (23 tuổi) xảy ra mâu thuẫn khi gia đình nhờ một trong hai anh em chở lúa đến nhà máy xay gạo gần đó.

Theo báo Thanh Niên, trong lúc tức giận, người em đã dùng kéo nhọn (loại kéo để làm cá) đâm anh ruột là một nhát vào ngực. Dù được gia đình và hàng xóm đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào trưa 26/4.

Tử thi được khám nghiệm tại bệnh viện trước khi được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đã thu giữ được cây kéo tang vật vụ án và mời người em ruột lên làm việc tại cơ quan.

Trước đó, trong một vụ án khác, theo Tiền Phong, ngày 7/4, lãnh đạo Công an huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn đã xảy ra vụ anh ruột dùng kéo đâm tử vong em trai.

Sự việc xảy ra tại tổ 3, thôn Gia Cát, xã Quế Phong, huyện Quế Sơn. Thời điểm này, ông Trần Đình Nhựt (48 tuổi, trú thôn Gia Cát) xảy ra mâu thuẫn với bố ruột, nên sang nhà bố nói chuyện thì gặp anh Trần Đình Th. (33 tuổi, em trai Nhựt).

Sau đó hai anh em xảy ra cãi vã, xô xát. Ông Nhựt đã lấy cây kéo đâm trúng 2 nhát vào ngực anh Th. Nạn nhân được người dân địa phương phát hiện đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng anh Th. tử vong.

Công an đã bắt giữ khẩn cấp Trần Đình Nhựt bàn giao lại cho Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý điều tra làm rõ.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-em-trai-dam-anh-ruot-tu-vong-vi-mau-thuan-viec-di-xay-gao-a535514.html