+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Kinh hoàng hiện trường hai xe máy đối đầu lúc rạng sáng, 3 người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ va chạm nghiêm trọng giữa hai xe máy vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã khiến 3 người thiệt mạng thương tâm.

    Vụ va chạm nghiêm trọng giữa hai xe máy vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã khiến 3 người thiệt mạng thương tâm.

    Theo thông tin từ đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Thuận, vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường ĐT766, đoạn qua xã Trà Tân, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận vào khoảng 3h45 ngày 16/2 (tức mùng 5 Tết).

    Vào thời điểm đó, anh Trịnh Xuân H. (SN 2000, trú tại thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 9S1 - 534.15 lưu thông trên tuyến đường DDT766.

    Khi chạy tới địa phận xã Trà Tân, xe của anh H. va chạn với xe máy mang biển kiểm soát 86B8 - 381.39 do anh Nguyễn Xuân T. (SN 1995, trú tại xã Tân Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) điều khiển, đi theo hướng ngược lại.

    Cú va chạm mạnh khiến anh H. và anh T. tử vong tại chỗ. Một người khác (chưa rõ danh tính) bị thương nặng, dù nhanh chóng được đưa tới bệnh viện Đa khoa Nam Bình Thuận cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

    Tại hiện trường, hai chiếc xe máy của các nạn nhân vỡ nát, nằm cách xa nhau tới vài mét. Mảnh vỡ từ hai chiếc xe này rơi vãi khắp nơi. Nhân chứng chứng kiến vụ tai nạn cho hay, cả hai phương điện đều đang di chuyển với tốc độ cao vào thời điểm xảy ra vụ việc.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PN/ Kinh Tế Đô Thị

    Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Linh ngay lập tức có mặt, phối hợp với lực lượng chức năng tại địa phương để khám nghiệm hiện trường, đồng thời điều phối giao thông để tránh ùn tắc. Hiện, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, vào tối ngày 14/2 (tức mùng 3 Tết), trên địa bàn huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa hai xe máy khiến 4 người chết và 1 người bị thương.

    Nạn nhân được xác định là các thanh, thiếu niên đồng bào dân tộc thiểu số. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy các nạn nhân đều có nồng độ cồn trong cơ thể.

    Theo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, chỉ tính trong 6 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, từ 10/2/2021 (tức 29 Tết) đến 15/2/2021 (tức mùng 4 Tết), toàn quốc xảy ra 154 vụ tai nạn giao thông khiến 94 người thiệt mạng, 98 người bị thương, giảm 20 vụ, giảm 23 người chết và giảm 52 người bị thương so với cùng thời điểm năm 2020.

    Về phản ánh của người dân, riêng trong ngày 15/2, đơn vị này đã nhận được 6 cuộc gọi và tin nhắn phản ánh đến đường dây nóng. Các cuộc gọi này sau đó đã được chuyến tới các cơ quan chức năng để điều tra, xác minh và xử lý kịp thời.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-kinh-hoang-hien-truong-hai-xe-may-doi-dau-luc-rang-sang-3-nguoi-tu-vong-a356193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan