Bình Thuận: Làm rõ vụ nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân hành hung dã man tại bệnh viện


Thứ 2, 22/07/2019 | 03:09


Cùng sự kiện

Đang điều trị cho bệnh nhân, một nữ điều dưỡng bất ngờ bị nam thanh niên lao vào đánh tới tấp, gây thương tích nặng nề.

Đang điều trị cho bệnh nhân, một nữ điều dưỡng bất ngờ bị nam thanh niên lao vào đánh tới tấp, gây thương tích nặng nề.

Ngày 21/7, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, Công an TP Phan Thiết đang xác minh, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của một thanh niên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, nơi xảy ra vụ việc nữ điều dưỡng bị hành hung. Ảnh: PLO

Cụ thể, vào tối 20/7, một bệnh nhân nhập viện tại khoa Nội 3, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận được cho thở oxy do diễn tiến bệnh nặng.

Trong quá trình thăm bệnh, điều dưỡng Nguyễn Thị Duy Loan (33 tuổi) phát hiện dây oxy bị tuột nên đến gần bệnh nhân để sửa lại. Bất ngờ, con của bệnh nhân này đã lao vào đánh tới tấp vào đầu, mặt của điều dưỡng Loan khiến nạn nhân ngã gục xuống sàn.

Phát hiện sự việc, nhiều người lao tới can ngăn thì nam thanh niên cho rằng, do hiểu nhầm, tưởng nữ điều dưỡng rút ống thở nên bức xúc. Đặc biệt, thời điểm này, người đối tượng còn nồng nặc mùi rượu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

"Thời điểm đó có nhiều người can ngăn nhưng con của bệnh nhân vẫn cố tình xông vào đánh, gây thương tích cho điều dưỡng Loan", lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi sự việc xảy ra, nữ điều dưỡng Loan đã phải vào khoa Ngoại chấn thương để điều trị do bị choáng và quá sốc.

Về phần điều dưỡng Loan, cô chia sẻ, không ngờ mình đang lo cứu chữa cho bệnh nhân lại bị người nhà bệnh nhân hành hung quá côn đồ. Ngoài chấn thương đầu, mặt hiện một cánh tay của điều dưỡng Loan cũng không nhấc lên được do khi bị hành hung, theo phản xạ đưa tay lên đỡ và bị đánh nhiều cái chấn thương nặng.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-lam-ro-vu-nu-dieu-duong-bi-nguoi-nha-benh-nhan-hanh-hung-da-man-tai-benh-vien-a285269.html