+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy sông bỏ trốn sau khi bị công an phát hiện đánh bạc

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của người đàn ông nhảy sông bỏ trốn sau khi bị công an phát hiện đánh bạc và vây bắt.

    Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của người đàn ông nhảy sông bỏ trốn sau khi bị công an phát hiện đánh bạc và vây bắt.

    Thi thể anh V. được tìm thấy trên sông La Ngà, cách địa điểm đánh bạc vào trăm mét. Ảnh minh họa: TTXVN

    Chiều ngày 26/4, Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) cho biết đã tìm thấy thi thể anh Trần Ngọc V. (SN 1998, ngụ thôn 1, xã Gia An, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) sau 2 ngày mất tích

    Trước đó, vào tối ngày 24/4, Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) đã đã ập vào khu vực trồng cao su thuộc địa bàn xã Gia An (huyện Tánh Linh) bắt một vụ đánh bạc.

    Khi phát hiện bị công an vây bắt, nhiều đối tượng đánh bạc tháo chạy, một số đã nhảy xuống sông La Ngà gần đó để tẩu thoát.

    Công an huyện Đức Linh đã bắt giữ tại chỗ 19 người, tạm giữ một ô tô, 15 mô tô, 42 triệu đồng tiền mặt và nhiều điện thoại của các đối tượng đánh bạc.

    Ngày 25/4, gia đình anh Trần Ngọc V. đã trình báo chính quyền xã Gia An về việc anh V. tham gia đánh bạc, hiện đang mất tích.

    Đến chiều ngày 26/4, sau khi huy động nhiều lượt người tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể anh V. dưới sông La Ngà, cách địa điểm đánh bạc vài trăm mét.

    Được biết, Công an huyện Đức Linh sẽ chuyển hồ sơ vụ đánh bạc này cho Công an huyện Tánh Linh thụ lý theo thẩm quyền.

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-nhay-song-bo-tron-sau-khi-bi-cong-an-phat-hien-danh-bac-a321125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan