BinZ, Andree Right Hand và các nghệ sĩ underground đổ bộ tại “BinZ & Homies"


Thứ 6, 02/12/2016 | 09:59


(ĐSPL) - “Binz & Homies” là một đại hội nhạc Rap, EDM hoành tráng sắp được diễn ra tại Sài Gòn vào ngày 03/12/2016.

(ĐSPL) -  “Binz & Homies” là một đại hội nhạc Rap, EDM hoành tráng sắp được diễn ra tại Sài Gòn vào ngày 03/12/2016.

Sự kiện với sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám: Binz, Đen Vâu, Andree Right Hand… đang khiến cộng đồng Underground “đứng ngồi không yên”.

Binz (Đan Lê) được biết đến như một Rapper tiên phong trong giới Underground Việt Nam. Sau rất nhiều năm định cư hải ngoại, anh đã quay trở về Sài Gòn để tham gia “Binz & Homies” cùng những người bạn của mình như Only C, Lou Hoàng, Đen Vâu, Andree, JC Hưng…

“Binz & Homies” được xem là một trong những sân khấu hoành tráng nhất dành cho các bạn trẻ yêu thích Underground. Với sự đổ bộ của hàng loạt các nghệ sĩ, Rapper nổi tiếng hiện nay, đây là nơi khiến giới trẻ Việt Nam phải điên đảo khi được lắng nghe Binz thể hiện những ca khúc mà từ trước đến nay anh chỉ đăng tải trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những màn kết hợp đặc sắc chưa từng có từ trước đến nay.

Binz – Only C một trong những tiết mục được mong chờ tại đêm nhạc.

Hiếm khi trở về Việt Nam, Binz đã có dịp gặp lại Andree Right Hand - bạn trai cực chất của hot girl Ngọc Thảo. Bất ngờ hơn, Andree cũng là một trong những khách mời vinh dự sẽ tham dự “Binz & Homies”. Andree sẽ là một nhân tố khiến khán giả phải bùng nổ với những màn rap chất đến từ câu chữ.


Không dừng lại ở đó, Binz, JC hưng vừa kết hợp để cho ra mắt teaser audio “Sau mỗi đêm dài”. Các anh chàng Rapper khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò, liệu “Binz & Homies” sẽ là nơi bài hát “Sau mỗi đêm dài” chính thức ra mắt khán giả?

Một trong những hình hiếm hoi của Binz cùng Andree và JC Hưng.


Andree Right Hand và JC Hưng cũng từng là một cặp bài trùng khi cùng nhau ra mắt “Where U At”.



Bên cạnh Binz, Andree và JC Hưng thì Đen Vâu, Hoa Prox, Lou Hoàng cũng là những nghệ sĩ đang được khán giả quan tâm khi nhắc đến sự kiện “Binz & Homies”.

“Đưa nhau đi trốn” của Đen qua sự “hóa phép” của Hoa Prox.

“Binz & Homies” là một trong những sự kiện cuối năm được hàng ngàn bạn trẻ quan tâm.  Được biêt sự kiện chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 03/12/2016 tại Queen Hall – 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Tp.HCM.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binz-andree-right-hand-va-cac-nghe-si-underground-do-bo-tai-binz-homies-a172555.html