+Aa-
    Zalo

    Binz diện sơ mi trắng đánh đàn guitar rap về tình yêu cùng RPT Gonzo -Thành Draw

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Wowy đứng ngồi không yên, Suboi chấm "10 điểm+++" vì bản rap love cực chill của “band” Binz - RPT Gonzo - Thành Draw trong đêm chung kết Rap Việt.

    Wowy đứng ngồi không yên, Suboi chấm "10 điểm+++" vì bản rap love cực chill của “band” Binz - RPT Gonzo - Thành Draw trong đêm chung kết Rap Việt.

    Đáp lại sự kỳ vọng của khán giả cùng 3 HLV đội bạn và 2 giám khảo, thầy trò Binz đã mang đến một bản rap về tình yêu đầy những chiêm nghiệm và cảm xúc.

    Binz cùng hai học trò RPT Gonzo và Thành Draw.

    Đúng như tên bài hát "What Love Is"…, tiết mục của đội Binz mở đầu với phần rap của RPT Gonzo, tiếp đến làBinz rồi đến Thành Draw và kết lại bằng màn hòa giọng của cả 3 thầy trò. Với giai điệu bắt tai, lyrics sâu lắng ý nghĩa, 2 học trò của Binz đã nói lên tâm sự của những người đàn ông dù đã trải nghiệm nhiều cung bậc tình yêu nhưng vẫn luôn tự hỏi tình yêu là gì?

    Nếu như RPT Gonzo cất giọng nền nhạc piano và guitar với những ca từ như lời tự sự sâu lắng: “Ta phải đau thật nhiều vì yêu trước khi kịp hiểu ra 1 điều muốn gần bên nhau dù cho tính tình mỗi người một kiểu. Thì ta cần học được cách thứ tha. Những lần gần mà lòng cứ xa. Là đôi khi ta cần thêm khoảng trống chứ không phải do người thứ ba”, thìThành Draw với nguồn năng lượng khổng lồ được thể hiện vừa phải, kết hợp những câu rap phảng phất chút ngông nghênh của 1 chàng trai bị đánh cắp trái tim mang đến phần trình diễn thăng hoa.

    Trấn Thành nghe xong phải cảm thán: “Thành ạ, anh rất thích cái kiểu này của em, rất bình tĩnh, đàn ông và rất thu hút”. Trong giai điệu guitar mộc mạc và khá chill, Binz chỉ cất lên vài chữ đã đủ để kết nối và cân bằng phần trình diễn của hai học trò, tăng hiệu ứng cảm xúc cho ca khúc.

    Những hình ảnh ấn tượng trong tiết mục của team Binz.

    Sự kết hợp tuyệt vời của 3 thầy trò Binz - RPT Gonzo - Thành Drawmang đến mood nhạc lãng mạn và cực kỳ chill trênsân khấu đêm chung kết Rap Việt khiến “lão đại” Wowy đứng ngồi không yên, còn HLV Karik “tan chảy” với những lời chia sẻ: “Ba người làm thành một band hợp lý lắm! Một người giàu năng lượng (Thành Draw), một người lúc nào cũng tiết chế lại mọi thứ (RPT Gonzo) và người ở giữa (Binz) cân bằng cho hai người 2 bên”.

    HLV Suboi chia sẻ: “Hôm nay rất vui khi được nhìn thấy Binz với cây đàn và hoàn toàn đồng ý với Karik: 10 điểm, 10 điểm+++++”.

    Trong lúc mọi người còn đang chìm đắm trong bản rap về tình yêu của đội rapper BigCityBoi thì MC Trấn Thành chợt phát hiện bộ đôi Rhymastic - JustaTee đã mất tích từ lúc nào! Hóa ra 2 giám khảo đã “dọn nhà” đến cạnh DJ Mie, tạm rời chiếc ghế nóng “quyền lực” để nhường chỗ cho cây đàn piano trong phần trình diễn của 2 học trò nhà Binz.

    Giám khảo JustaTee nhận xét ngắn gọn mà cực chất: “Xứng đáng để chúng mình nhường chỗ cho cây đàn piano kia!”. 

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binz-dien-so-mi-trang-danh-dan-guitar-rap-ve-tinh-yeu-cung-rpt-gonzo--thanh-draw-a346089.html
    Sự kiện: Rap Việt 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan