+Aa-
    Zalo

    Binz gửi tặng bài hát cho "1 người đặc biệt" trước 5.000 khán giả

    ĐS&PL Rapper BinZ ôm đàn guitar hát mộc ca khúc Sao cũng được, trước lúc hát, anh nhắn nhủ: “Bài hát này dành tặng 1 người đặc biệt đang ở dưới khán đài”.

    Tối 12/11, "KOSMIK live concert" - đêm diễn kỷ niệm 11 năm hoạt động của nhóm SpaceSpeakers diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM) đã "chiêu đãi" cho 5.000 khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc.

    Ngay từ khi Binz "lấp ló" nơi sân khấu, toàn bộ khán đài như "vỡ tung" bởi tiếng rò heo không ngớt dù trước đó hơn 5.000 khán giả vốn đã cực "nhiệt".

    binz gui tang bai hat cho 1 nguoi dac biet truoc 5 000 khan gia dspl 1
    Binz đàn hát ở đêm nhạc với hình ảnh mộc mạc. Ảnh: VnExpress

    Rapper BinZ ôm đàn guitar hát mộc ca khúc Sao cũng được. Trước lúc hát, anh nhắn nhủ: “Bài hát này dành tặng một người đặc biệt đang ở dưới khán đài”.

    Anh vừa hát vừa cười tủm tỉm, phải dừng lại đôi lần có lẽ vì cảm xúc. Cùng lúc, màn hình led chiếu hình ảnh Châu Bùi đứng trên khán đài cổ vũ. Cô tỏ ra bất ngờ, có chút ngượng ngùng nhưng sau đó mỉm cười, đưa tay tạo hình trái tim, liên tục hát theo Binz.

    binz gui tang bai hat cho 1 nguoi dac biet truoc 5 000 khan gia dspl 2
    Châu Bùi cũng có hành động bày tỏ tình cảm trước màn trình diễn của Binz. Ảnh: VnExpress

    Fan liên tục gọi tên họ suốt màn trình diễn. Một số người thốt lên nhận xét "dễ thương quá" hay "nhất chị Châu Bùi đêm nay".

    Châu Bùi ở lại đến tiết mục cuối cùng của đêm diễn. Cô sau đó di chuyển xuống sát sân khấu để gửi lời chúc mừng đến 11 nghệ sĩ có đêm nhạc thành công.

    Hành động của Binz, Châu Bùi được xem là màn công khai tình cảm rõ ràng nhất suốt ba năm qua kể từ khi rộ tin đồn hẹn hò. Trước đó, fan nhiều lần tìm ra bằng chứng về mối quan hệ tình cảm của cặp sao nhưng người trong cuộc chưa lên tiếng.

    binz gui tang bai hat cho 1 nguoi dac biet truoc 5 000 khan gia dspl 2
    "KOSMIK live concert" - đêm diễn kỷ niệm 11 năm hoạt động của nhóm SpaceSpeakers. Ảnh: Dân Trí

    Binz và Châu Bùi được cho là bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2020. Cặp sao nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, đi du lịch chung, mặc áo đôi, cùng nuôi thú cưng. Thỉnh thoảng, họ cũng úp mở mối quan hệ hoặc ngầm nhắc đến đối phương trên trang cá nhân. Mỗi dịp Binz ra sản phẩm mới, Châu Bùi đều ủng hộ nhiệt tình. Nhưng đây là lần đầu Binz công khai người yêu.

    Nói về chuyện tình cảm, rapper từng cho biết anh là người nghe theo con tim khi yêu và thường xuyên làm những hành động kỳ lạ cho bạn gái.

    Châu Bùi sinh năm 1997, kém Binz 9 tuổi. Cô hoạt động trong lĩnh vực thời trang, có lượng lớn follow trên mạng xã hội.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binz-gui-tang-bai-hat-cho-1-nguoi-dac-biet-truoc-5-000-khan-gia-a557153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan