+Aa-
    Zalo

    Binz và AMEE được xướng tên tại lễ trao giải MAMA 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Binz và AMEE là 2 đại diện Việt Nam được gọi tên tại hạng mục Tân binh Châu Á xuất sắc nhất và Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải MAMA 2020.

    Bên cạnh các nghệ sĩ quốc tế, Việt Nam cũng có hai đại diện được gọi tên tại hạng mục Tân binh Châu Á xuất sắc nhất và Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải MAMA 2020.

    Lễ trao giải MAMA 2020 (Mnet Asian Music Awards) đã chính thức diễn ra vào 16h00 (theo giờ địa phương) ngày 6/12 dưới hình thức phát sóng trực tuyến.

    MAMA 2020 có sự góp mặt của nhiều diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ đình đám như BTS, TWICE, NCT, SEVENTEEN, DAY6, Jessi... Bên cạnh các hạng mục dành cho nghệ sĩ hoạt động tại Hàn Quốc, buổi lễ cũng tôn vinh nghệ sĩ nổi bật nhất khu vực Châu Á.

    Trong đó, hai giải thưởng lớn gồm Best Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất - khu vực Việt Nam) và Best New Asian Artist Vietnam (Tân binh Châu Á xuất sắc nhất - khu vực Việt Nam) lần lượt gọi tên hai rapper - ca sĩ trẻ là Binz và AMEE.

    Binz và AMEE là hai đại diện của Việt Nam đạt giải thưởng lớn tại lễ trao giải MAMA 2020.

    Ở thời điểm hiện tại, Binz đang là một trong những rapper đình đám nhất làng giảng trí Việt. Những sản phẩm âm nhạc anh cho ra mắt trong thời gian qua đều nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

    Trước đó, vào ngày 24/11, Binz từng lỡ tay khoe chiếc cup MAMA trên Instagram cùng dòng trạng thái "What an honor! Thank you" (Thật vinh dự! Cảm ơn các bạn) nhưng đã xóa ngay sau đó. Vì vậy, người hâm mộ không cảm thấy bất ngờ khi giải thưởng Best Asian Artist Vietnam thuộc về nam rapper.

    Rapper Binz từng đăng tải hình ảnh chiếc cúp MAMA trước ngày diễn ra buổi lễ trao giải.

    Ngoài Binz, nữ ca sĩ AMEE cũng khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào khi nhận giải thưởng Best New Asian Artist Vietnam. Trong video VCR, cô diện bộ đồ được cách điệu từ trang phục truyền thống của Việt Nam và gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh. 

    [presscloud]17848[/presscloud]

    Giải thưởng Best Asian Artist Vietnam và New Asian Artist Vietnam sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của Binz và AMEE.

    An Nhiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binz-va-amee-duoc-xuong-ten-tai-le-trao-giai-mama-2020-a348472.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan