+Aa-
    Zalo

    Bioway: Làm giàu cùng nông dân Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, tại Sóc Trăng, Bioway Việt Nam đã tổ chức một chương trình vô cùng ý nghĩa với chủ đề “Hành trình giấc mơ xanh”

    bioway lam giau cung nong dan viet 01

    Cách đây 10 năm, tại KCN An Nghiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng, Nhà máy sản xuất phân bón Bioway Hitech chính thức được xây dựng hoàn thành và đưa vào hoạt động. Trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách, Bioway đã dần khẳng định được vị thế của một nhà máy có quy mô lớn và hiện đại nhất ở khu vực ĐBSCL với diện tích gần 3ha, chuyên sản xuất phân bón vi sinh trên dây chuyền công nghệ hiện đại - Bioway High Speed Composting System của Tập đoàn Bioway Organic INC USA (Mỹ) tại Việt Nam. Đây là công nghệ ủ phân Compost dạng kín bằng phương pháp lên men siêu tốc nhanh nhất và duy nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

    bioway lam giau cung nong dan viet 02

    Mang trên mình sứ mệnh “làm giàu cùng nông dân Việt” - Bioway Việt Nam đã giúp người nông dân từng bước thoát nghèo trên chính mảnh đất của mình. Và cũng hiểu rằng, để những con người “quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” có thể làm chủ cuộc sống của mình là điều không hề đơn giản, hơn hết, cần sự chung tay, đồng lòng của cả xã hội, cả cộng đồng.

    Và đối với người nông dân mà nói, điều họ quan tâm không chỉ là hiệu quả sản phẩm mang lại mà còn là giá thành. Chính vì vậy, Bioway Việt Nam không chỉ cam kết ổn định giá, giá thành rẻ mà còn là bệ phóng để người nông dân có điều kiện chuyên tâm với vụ mùa.

    bioway lam giau cung nong dan viet 03

    Do đó, vào tháng 04/2022, Bioway Việt Nam đã tổ chức chương trình “Chung  sức nhà nông, cùng nhau vượt khó” với  tổng giá trị hỗ trợ lên tới 8 tỷ đồng. Tham gia chương trình, người nông dân sẽ được trang bị những kỹ năng về làm nông nghiệp sạch, được hỗ trợ một phần nào kinh tế để phát triển nông nghiệp, ổn định cuộc sống.

    Và với Bioway Việt Nam “Làm giàu cùng nông dân Việt” không đơn thuần là nâng cao hiệu quả kinh tế mà còn là hướng tới tương lai vì một nền nông nghiệp Việt phát triển bền vững. Để đi đúng con đường đặt ra ấy, ngay từ những ngày đầu Bioway Việt Nam đã xây dựng một chiến lược rõ ràng, vững chắc và lấy sứ mệnh “Trả lại nguồn đất sạch tự nhiên cho người nông dân Việt Nam” làm kim chỉ nam. Bioway Việt Nam hiện là nhà phân phối độc quyền công nghệ ủ phân compost dạng kín bằng phương pháp lên men siêu tốc - Bioway High Speed Composting System của Tập đoàn Bioway Organic INC USA (Mỹ) tại Việt Nam.

    Công nghệ này không chỉ mang đến một sản phẩm phân bón thế hệ mới cho nông dân mà còn mang đến một giải pháp cho nền nông nghiệp hiện đại bằng cuộc cách mạng về phân bón hữu cơ với đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng, cắt giảm việc sử dụng phân bón hóa học. Mang đến cho ngành nông nghiệp hữu cơ và sản xuất nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam thế kỷ 21 sự phát triển bền vững.

    Tiếp nối những thành công đã đạt được, vừa qua, vào ngày 16/07/2022, Bioway Việt Nam đã tổ chức chương trình đặc biệt ý nghĩa với chủ đề: “Hành trình giấc mơ xanh” tại Sóc Trăng. Đây là một chương trình được tổ chức long trọng nhân dịp chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Nhà máy phân bón Bioway Hitech; 5 năm độc quyền sở hữu công nghệ Bioway và sự kiện ra mắt công nghệ đột phá thế hệ mới Bioway AT-6H.

    bioway lam giau cung nong dan viet 04

    “Hành trình giấc mơ xanh” với hơn sự tham gia của hơn 200 khách mời cùng các đại biểu và đối tác trong và ngoài nước đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại đây, tập thể Ban lãnh đạo, cùng toàn thể CBCNV đã có dịp cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển 10 năm đầy vinh quang và tự hào. Ở đó có những giọt mồ hôi, có cả nước mắt, nhưng cuối cùng kết lại chính là nụ cười hạnh phúc.

    Có thể thấy rằng, việc ứng dụng các thành tựu nghiên cứu khoa học vào hoạt động sản xuất nông nghiệp giúp giải quyết các thách thức bằng các ưu việt như: giúp sản xuất nông nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng năng suất, hạ giá thành và nâng cao chất lượng nông sản, bảo vệ môi trường,... Mặt khác, nền nông nghiệp hiện đại đạt chuẩn organic giúp nông dân chủ động trong sản xuất, khắc phục được tính mùa vụ, giảm sự lệ thuộc vào thời tiết, khí hậu, đáp ứng nhu cầu thị trường về chất lượng nông sản đầu ra và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    bioway lam giau cung nong dan viet 05

    Chính khát vọng mong muốn đưa Nông nghiệp Việt Nam ngày càng vươn xa song song với tinh thần bảo vệ môi trường đã giúp Bioway Việt Nam không chỉ vững niềm tin mà còn luôn tràn đầy nhiệt huyết, đầy năng lượng và sẵn sàng mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng cùng nhau phát triển.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bioway-lam-giau-cung-nong-dan-viet-a545185.html
    Hành trình Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST chinh phục khách hàng doanh nghiệp

    Hành trình Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST chinh phục khách hàng doanh nghiệp

    Không chỉ được biết đến là ngân hàng có dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, VietinBank còn được khách hàng đánh giá tích cực nhờ những nỗ lực, nhanh nhạy với công cuộc chuyển đổi số. Đặc biệt, sự ra đời của Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST vừa qua đã giúp Ngân hàng này ghi điểm cộng lớn với nhóm khách hàng doanh nghiệp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hành trình Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST chinh phục khách hàng doanh nghiệp

    Hành trình Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST chinh phục khách hàng doanh nghiệp

    Không chỉ được biết đến là ngân hàng có dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, VietinBank còn được khách hàng đánh giá tích cực nhờ những nỗ lực, nhanh nhạy với công cuộc chuyển đổi số. Đặc biệt, sự ra đời của Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST vừa qua đã giúp Ngân hàng này ghi điểm cộng lớn với nhóm khách hàng doanh nghiệp.