+Aa-
    Zalo

    Bịt miệng, đe dọa giết để hiếp dâm bé gái, ông chủ quán cà phê lĩnh 7 năm tù

    ĐS&PL Hoàng Anh dùng tay bịt miệng, đe dọa giết để thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, gã liền đưa cho bé 500 nghìn đồng.
    bit mieng de doa giet de hiep dam be gai ga dan ong linh 7 nam tu 2

    Bị cáo Trần Hoàng Anh tại tòa - Ảnh: TNO

    Ngày 30/6, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử kín và tuyên phạt bị cáo Trần Hoàng Anh (40 tuổi, ngụ ấp Phú Long A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) 7 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Tại tòa cũng như trong quá trình điều tra, Hoàng Anh thừa nhận hành vi của mình và cho rằng đây chỉ là hành vi thỏa thuận mua bán dâm. Tuy nhiên, từ các chứng cứ thu thập được, tại thời điểm Hoàng Anh xâm hại bé gái mới hơn 13 tuổi nên. Phía bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho Hoàng Anh nên HĐXX đã tuyên phạt mức án như trên về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi

    Theo cáo trạng, tối 13/9/2021, sau khi nhậu xong, bị cáo Hoàng Anh đến quán cơm và cà phê của mình ở xã Hòa Phú, huyện Long Hồ. Lúc này, Hoàng Anh thấy bé gái 13 tuổi, đang nằm trên võng trong quán cà phê.

    Thời điểm này đang trong lúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, các quán đều đóng cửa. Bé gái 13 tuổi nói trên bị cha mẹ la rầy nên bỏ nhà đi lang thang và ngủ ở các quán cà phê.

    Bị cáo Hoàng Anh nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái. Gã dùng tay phải bịt miệng và đe dọa bé gái: “Mày la lên là tao giết…”.

    Bé gái hoảng sợ nên không dám chống cự. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, bị cáo Hoàng Anh cho bé gái 500.000 đồng. Bé gái sau đó đến chốt phòng, chống dịch Covid-19 trình báo lực lượng công an. Sau đó, vụ việc được trình báo lực lượng Công an huyện Long Hồ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bit-mieng-de-doa-giet-de-hiep-dam-be-gai-ong-chu-quan-ca-phe-linh-7-nam-tu-a542713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan