+Aa-
    Zalo

    Bitimart – Người bạn đồng hành tin cậy chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ sau một thời gian ngắn phát triển, Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Bitimart đã phát triển vượt bậc, trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho mẹ và bé tại tỉnh Thanh Hóa.

    Thấu hiểu những vất vả khó khăn của các bà mẹ khi lựa chọn sản phẩm  cho con của mình, chuỗi cửa hàng Bitimart đã ra đời với sứ mệnh “Tận Tâm – Nhiệt Tình – Chu Đáo” chăm sóc sức khỏe mẹvà bé. Không chỉ là địa chỉ mua sắm các sản phẩm chất lượng mà Bitimart còn là người bạn đồng hành đắc lực cùng ba mẹ chăm sóc nuôi dạy các mầm non tương lai.

    image1 1
    Bitimart khẳng định vị thế tại khu vực Cẩm Thủy - Thanh Hóa

    Lấy chất lượng sản phẩm để xây dựng niềm tin khách hàng

    Trong bối cảnh thị trường nhiễu loạn, để xây dựng uy tín và lòng tin với khách hàng là không hề dễ dàng. Do đó Bitimart luôn đề cao chất lượng sản phẩm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đến với Bitimart khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn và mua sắm hàng nghìn mặt hàng từ bỉm, sữa, đồ chơi trẻ em, quần áo sơ sinh đến các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Các sản phẩm tại Bitimart đều được kiểm soát chặt chẽ chất lượng, đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng. Nói không với sản phẩm trôi nổi, chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái, luôn đặt chữ “Tâm” vào trong tiên chỉ hoạt động của chuỗi cửa hàng Bitimart. Hiện tại Bitimart đang  phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Bioamcius, Blackmores, Aptamil, Pediasure, Meiji, Merries, Moony…

    image2 1
    Bitimart đang phân phối các thương hiệu nổi tiếng Bioamicus, Blackmores, Aptamil...

    Khách hàng như chính người thân trong gia đình

    Bitimart tự hào là một trong những Chuỗi cửa hàng mẹ và bé tiên phong tại Cẩm Thủy nói riêng và Thanh Hóa nói chung. Với Bitimart, khách hàng cũng như chính người thân trong gia đình của mình. Điều này tạo nên sự khác biệt của Bitimart với các chuỗi mẹ và bé khác trên thị trường. Bitimart cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi, giảm giá, tư vấn miễn phí và mở các lớp học tiền sản dành cho khách hàng trên địa bàn. Chuỗi cửa hàng Bitimart còn triển khai chương trình miễn phí vận chuyển giao hàng tận nhà cho khách hàng trong điều kiện khách hàng không thể đến tận cửa hàng để mua sắm do dịch COVID-19..

    image4 1
    Không gian rộng rãi đầy đủ các chủng loại hàng hóa

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm

    Để chiếm trọn được sự tin tưởng của khách hàng, không chỉ cần sản phẩm chất lượng mà còn phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Do đó, Bitimart luôn chú trọng đến yếu tố con người. Đội ngũ nhân viên tại Bitimart luôn có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao, nhiệt tình tư vấn, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bitimart cũng thường xuyên phối hợp với các nhãn hàng tổ chức các buổi đào tạo nhắm nâng cao kiến thức sản phẩm và kiến thức chăm sóc sức khỏe mẹ và bé cho nhân viên.

    image3 1
    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm của Bitimart

    Tiếp tục phát triển khẳng định vị thế

    Trong thời gian tới, Bitimart sẽ tiếp tục hoàn thiện các kênh bán hàng online, offline, mở thêm các cơ sở mới để tiếp cận và đưa tới các mặt hàng chất lượng cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Bitimart hy vọng sẽ trở thành thương hiệu nổi tiếng, là người bạn đồng hành cùng cha mẹ thay đổi tư duy nuôi con kiểu mới, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ khi mua sắm sản phẩm.

    BITIMART – ĐIỂM ĐẾN CỦA CÁC BÀ MẸ THÔNG THÁI

    Hotline: 0374673888

    Cơ sở 1: Đại Đồng - TT Phong Sơn - Cẩm Thủy – Thanh Hóa

    Cơ sở 2: Cửa Hà - TT Phong Sơn - Cẩm Thủy – Thanh Hóa

    Cơ sở 3: Số Nhà 91 - Khu Phố 1 - Thị Trấn Ngọc Lặc – Thanh Hóa

    Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThiMeVaBeCamThuy

    Hương Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bitimart-nguoi-ban-dong-hanh-tin-cay-cham-soc-suc-khoe-me-va-be-a508352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.