+Aa-
    Zalo

    Black Friday “vỡ trận”, khách hàng luồn lách qua khe cửa, trung tâm thương mại đóng vội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 23/11, rất đông bạn trẻ, các tín đồ thời trang đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở Hà Nội để chen chân mua hàng giảm giá ngày Black Friday.

    Sáng 23/11, rất đông bạn trẻ, các tín đồ thời trang đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở Hà Nội để chen chân mua hàng giảm giá ngày Black Friday.

    Ngay sau khi mở cửa trong sáng ngày Black Friday (ngày vàng mua sắm với cơ hội mua được những sản phẩm giảm giá hấp dẫn), hàng trăm người đã ùa ngay lên tầng 2 trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu (Hà Nội) để "săn" được những sản phẩm chất lượng lại được giảm giá.

    [presscloud]5643[/presscloud]

    Nguồn: Vietnamnet

    Đáng chú ý là hình ảnh được ghi nhận tại một cửa hàng thời trang chuyên giày và túi xách. Vì lượng khách ùa vào tăng đột biến, không gian lại giới hạn nên ngay sau khi mở cửa, các nhân viên cửa hàng đã buộc phải hạ cửa sắt phía trước để không cho khách tràn vào.

    Do số lượng người chen chúc quá đông, nên sau khi lựa chọn được sản phẩm, một số khách hàng hoặc phải giơ cao giày, túi lên để dễ di chuyển, hoặc phải khoác ngay những chiếc túi đã chọn mua lên vai để tiết kiệm diện tích.

    Ngay sau đó lực lượng bảo vệ TTTM phải có mặt để ổn định tình hình và phân bổ người ra vào cửa hàng.

    Vừa mở được 10 phút, cửa hàng phải đóng vội vì “vỡ trận” ngày Black Friday. Ảnh: Dân trí

    Chị Minh Loan (32 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, dù cửa hàng thông báo là 9h30 mới mở cửa nhưng chị đã có mặt từ 7h để xếp hàng. Theo chị Loan, càng vào sớm, càng có cơ hội mua được các mặt hàng tốt. “Năm ngoái, tôi đi mua hàng vào chiều muộn nên ít sự lựa chọn. Các size tôi mặc vừa còn rất ít, thậm chí không còn những màu đẹp mà mình thích, năm nay rút kinh nghiệm tôi phải đi từ sớm hơn”, chị Loan nói.

    Do lượng người quá đông, nhiều cửa hàng phải hạn chế số lượng người vào bên trong. Nhiều người đến muộn không giấu nổi cảm giác tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội mua sắm tốt.

    Một số hình ảnh “vỡ trận” Black Friday tại Hà Nội:

    Tại Hà Nội, ngay từ sáng sớm không khí mua sắm đã tấp nập nhộn nhịp ở nhiều con phố, cửa hàng. Ảnh: Dân trí

    Hầu hết các cửa hàng đều giảm từ 30-50% các sản phẩm, đây được xem là cơ hội mua sắm tốt nhất trong năm. Ảnh: Dân trí
    Do cửa hàng "vỡ trận" nên nhân viên cửa hàng nhanh chóng đóng cửa cuốn để giới hạn số lượng người vào bên trong. Ảnh: Kênh 14
    Sau khi cửa hàng đã vãn người mua, bảo vệ cửa hàng mới tiếp tục mở cửa để cho một nhóm khách hàng tiến vào bên trong. Ảnh: Kênh 14

    Một số người dân phải cúi người cố luồn lách qua khe cửa để vào bên trong mua hàng. Ảnh: Kênh 14

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/black-friday-vo-tran-khach-hang-luon-lach-qua-khe-cua-trung-tam-thuong-mai-dong-voi-a252418.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tuần lễ giảm béo – Bùng nổ Black Friday

    Tuần lễ giảm béo – Bùng nổ Black Friday

    Từ ngày 22/11 đến ngày 24/11, Thẩm mỹ Quốc tế Khaan cho khởi động chương trình “Tuần lễ giảm béo” cho sự kiện Black Friday sale bùng nổ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.