"Black Panther" khiến fan lo lắng vì khuôn mặt gầy gò, hốc hác


Chủ nhật, 19/04/2020 | 12:26


Cùng sự kiện

Ngôi sao Black Panther khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi anh xuất hiện với thân hình gầy gò và khuôn mặt hốc hác.

Ngôi sao Black Panther khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi anh xuất hiện với thân hình gầy gò và khuôn mặt hốc hác.

Chadwick Boseman gầy hốc gác trong đoạn clip kêu gọi từ thiện mới đây (trái) và khi đóng vai Black Panther (phải). 

Mới đây, tài tử Chadwick Boseman đăng một đoạn video trên Instagram Live kêu gọi mọi người ủng hộ quỹ từ thiện Operation 42 để mua thiết bị y tế cho các bệnh viện phục vụ cộng đồng người Mỹ gốc Phi trong đại dịch Covid-19.

“Tôi đang nghe những câu chuyện về sự tuyệt vọng từ mọi người trên khắp đất nước. Tôi biết cộng đồng của chúng ta đang phải chịu đựng và rất cần sự giúp đỡ”, nam diễn viên kêu gọi.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý lại là ngoại hình gầy gò, giảm cân rõ rệt của "chiến binh Black Panther".

Hầu hết bình luận xoay quanh chuyện ngoại hình và bày tỏ sự lo lắng. “Anh đã giảm cân để chuẩn bị cho một vai diễn mới ư”, “Có ai bị sốc bởi vẻ ngoài của anh ấy không”, “Anh đang ổn chứ. Hãy giữ sức khỏe và an toàn nhé”, “Giảm cân thế này thật kinh khủng”, khán giả bình luận.

Một số thông tin cho rằng ngôi sao Avengers giảm cân để chuẩn bị đóng vai một nô lệ trong bộ phim The Black Child do Netflix sản xuất. Dù vậy, thời gian này Chadwick Boseman chỉ ở nhà nghỉ ngơi, thực hiện giãn cách xã hội cho đến khi dịch bệnh qua đi. Đại diện của Chadwick cũng từ chối bình luận khi phóng viên hỏi về ngoại hình hốc hác của anh.

Trước đây, Chadwick Boseman từng tiết lộ anh phải ăn rất nhiều thịt để tăng cân và nạp năng lượng đóng vai Chiến binh áo đen của vương quốc Wakanda trong Black Panther và loạt phim Avengers. Sau đó, Chadwick cân bằng lại với chế độ ăn rau. Nam diễn viên vốn là người ăn chay.

Chadwick Boseman sinh năm 1977, là gương mặt quen thuộc với nhiều vai diễn nổi tiếng như James Brown trong Get On Up (2014), Thurgood Marshall ở Marshall (2017), đặc biệt nhân vật siêu anh hùng Black Panther trong loạt phim của Marvel, chẳng hạn Captain America: Nội chiến (2016), Black Panther (2018), Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019).

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/black-panther-khien-fan-lo-lang-vi-khuon-mat-gay-go-hoc-hac-a320113.html