+Aa-
    Zalo

    Black Widow Scarlett Johansson và Disney đạt thoả thuận chấm dứt kiện tụng

    • DSPL
    ĐS&PL Theo CNN, Scarlett Johansson và Disney mới đây đã đạt được thoả thuận chấm dứt vụ kiện từ tháng 7 vừa qua.

    Ngày 30/9 (theo giờ địa phương), nữ diễn viên Scarlett Johansson và Disney đã đạt được thoả thuận mới, chấm dứt vụ kiện từ hồi tháng 7. Trước đó, ngôi sao 36 tuổi từng đệ đơn kiện công ty truyền thông vì vi phạm hợp đồng khi phát hành "bom tấn" Black Widow trên nền tảng trực tuyến Disney+ cùng ngày bộ phim được công chiếu ngoài rạp.

    Trong tuyên bố mới đây về vụ việc, ngôi sao Hollywood cho biết cô "rất mừng vì đã giải quyết được những khác biệt giữa 2 bên".

    scarlett johansson kien disney
    Scarlett Johansson từng đệ đơn kiện Disney hồi tháng 7. 

    Cụ thể, Scarlett Johansson chia sẻ: "Tôi rất tự hào về những công việc chúng tôi đã làm được trong nhiều năm hợp tác cùng nhau và tôi cũng rất thích mối quan hệ sáng tạo giữa chúng tôi. Tôi mong muốn sẽ tiếp tục có cơ hội làm việc cùng công ty trong thời gian tới".

    Trong khi đó, ông Alan Bergman, chủ tịch Disney Studios Content, khẳng định Disney đánh giá cao "những đóng góp của Johansson cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel và mong muốn được hợp tác cùng cô trong một số dự án sắp tới, bao gồm bộ phim Tower of Terror mới của hãng".

    Theo CNN, những điều khoản thoả thuận để giải quyết vụ kiện giữa Scarlett Johansson và Disney hiện chưa được tiết lộ. 

    Được biết, nguyên nhân minh tinh Black Widow đệ đơn kiện Disney là bởi phần lớn cát-xê của cô được chi trả từ doanh thu phòng vé. Với việc bộ phim được phát trên nền tảng trực tuyến cùng ngày ra rạp, doanh thu phòng vé của Black Widow có thể bị ảnh hưởng. 

    Trước đó, Disney hồi tháng 7 từng nhận định "việc kiện tụng này không đem lại kết quả gì". Hãng phim nói thêm vào thời điểm đó rằng công ty "hoàn toàn tuân thủ hợp đồng với cô Johansson và hơn thế, việc phát hành Black Widow trên Disney+ và Premier Access đã tăng mức cát-xê của cô ấy lên 20 triệu USD".

    Black Widow đã mang về 80 triệu USD doanh thu từ các phòng vé Bắc Mỹ trong tuần đầu công chiếu. Bộ phim cũng đã kiếm được 60 triệu USD trên toàn cầu thông qua nền tảng  Disney+ vào thời gian đó. 

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/black-widow-scarlett-johansson-va-disney-dat-thoa-thuan-cham-dut-kien-tung-a514877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan