+Aa-
    Zalo

    Blacka cùng Mew Amazing “cháy” với “Lý cây bông” phiên bản rap cực ngầu

    (ĐS&PL) - Trong tập 8 La Cà Hát Ca, rapper trẻ tuổi Blacka đã kết hợp cùng Giám đốc âm nhạc Mew Amazing khuấy động sân khấu với màn trình diễn “Lý cây bông” phiên bản rap cực ngầu.

    “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn hết mình với khán giả

    ban sao cua nat6909
    Ca sĩ Ngọc Sơn tại La Cà Hát Ca.

    Trong tập 8 chương trình La Cà Hát Ca, danh ca Ngọc Sơn đã bất ngờ xuất hiện, đem đến cho khán giả Vĩnh Long một đêm diễn ấn tượng với hàng loạt bài hit làm nên tên tuổi, cùng các động tác vũ đạo ‘máu lửa’ khiến các thành viên trầm trồ.

    Đặc biệt giai điệu quen thuộc của bài hát "Lời tỏ tình dễ thương" cùng giọng hát của 'Anh Ba' Ngọc Sơn và màn hỗ trợ hết mình từ dàn cast La Cà Hát Ca khiến khán giả đứng ngồi không yên, cháy hết mình cùng nghệ sĩ. 

    Không chỉ trình diễn những ca khúc bất hủ của mình, nam danh ca còn thoải mái giao lưu, ca hát cùng bà con Vĩnh Long khiến không khí trở nên gần gũi, mộc mạc. 

    Trương Thảo Nhi - Myra Trần khiến khán giả cười ngất

    ban sao cua nat1109
    Thử thách cầu lắc khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    Xuất hiện từ tập 7 La Cà Hát Ca, nữ ca sĩ Trương Thảo Nhi gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi độ nhây lầy, tính cách nhiệt tình chịu chơi của cô nàng. Sau màn bày tỏ vô cùng hài hước của ‘Hot Tiktoker’ Thúy Liễu, Trương Thảo Nhi bất ngờ hát tặng một câu khiến Thúy Liễu xúc động không nói nên lời.

    Đến với khu du lịch Vinh Sang - Vĩnh Long, các thành viên La Cà Hát Ca đã có cơ hội trải nghiệm những trò chơi sông nước vô cùng thú vị, vui nhộn và khám phá thêm nhiều thông tin về ‘thiên đường trái cây’ Cù lao An Bình. Đặc biệt với trò chơi “Lắc cầu”, các thành viên La Cà Hát Ca sẽ đối đầu cùng một nhóm các bạn khán giả trẻ đang tham quan tại đây. 

    Sau màn hô hào khẩu hiệu chấn động của hai đội, dàn cast La Cà Hát Ca nhanh chóng rơi vào hoảng loạn vì độ ‘máu chiến’ của đội đối thủ, các thành viên nhanh chóng bị loại trong bất ngờ. Trong lượt đấu thứ hai, hai cô gái đội La Cà Hát Ca khiến khán giả và các thành viên ấn tượng bởi tinh thần quyết bám trụ, không ngừng tấn công đối thủ bằng cả hình thể lẫn giọng hát khiến người xem phải cười nghiêng ngả.

     “Lý cây bông” phiên bản rap cực ngầu

    blacka cung mew amazing chay voi ly cay bong phien ban rap cuc ngau 1
    Ca khúc "Lý cây bông" được phối lại cực bắt tai.

    Sau màn ngẫu hứng với ca khúc “Đây là một bài hát vui” rapper trẻ tuổi Blacka kết hợp Giám đốc âm nhạc Mew Amazing tiếp tục khuấy động sân khấu với màn trình diễn “Lý cây bông” phiên bản rap cực ngầu cùng bản phối mới mẻ, ca khúc được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành ‘hot trend’ trong thời gian tới.

    Màn kết hợp vô cùng mới mẻ hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của Dân ca miền Tây Nam Bộ khiến khán giả không ngớt lời khen dành cho bộ đôi. Được biết là một rapper trẻ tuổi cùng khả năng freestyle đỉnh cao, Blacka đã khéo léo lồng ghép tính cách con người miền Tây trong từng câu chữ cùng ‘chiếc flow’ cực cuốn và màn hỗ trợ nhiệt tình từ dàn cast La Cà Hát Ca, màn kết hợp độc đáo này đưa không khí buổi diễn trở nên nóng hơn bao giờ hết.

    Ngoài ra, ca khúc vô cùng quen thuộc “Bống Bống Bang Bang” cũng được khoác một ‘chiếc áo’ mới với giai điệu trong sáng, sôi động và màn rap ngẫu hứng từ Blacka đã khiến các khán giả nhí có những khoảnh khắc vui vẻ hát ca cùng chương trình La Cà Hát Ca

    Ngô Kiến Huy - Jun Phạm khóc thét

    ban sao cua kpl04920
    Các nghệ sĩ tại vườn đậu nành tại Vĩnh Long.

    Lần đầu tiên được tận mắt tham quan và trải nghiệm thực tế vườn đậu nành tại Vĩnh Long, các thành viên La Cà Hát Ca vô cùng hào hứng, ngân nga suốt quãng đường như những những cô cậu học sinh tham gia ngoại khóa. 

    Sau 7 tập phát sóng, sự tương tác của dàn cast La Cà Hát Ca gây ấn tượng mạnh với người xem bởi độ tung hứng càng ngày càng ăn ý cùng vô số tiểu phẩm nhẹ nhàng nhưng không kém phần hài hước, dí dỏm. 

    Tại đây, các thành viên sẽ thực hiện thử thách “Cân bằng chân” để chọn ra người thắng cuộc, đứng trước thử thách vô cùng ‘khó nhằn’ Ngô Kiến Huy - Jun Phạm lập tức ‘lươn lẹo’ tìm lý do bỏ trốn nhưng bất thành.

    Khác với hai người anh, ‘Út Cưng’ Myra Trần tỏ ra rất thích thú với thử thách này, cô nàng còn giở trò khiêu khích hai người anh khiến đôi thỏ ‘giận tím người’. Với sự tự tin và kinh nghiệm vốn có Myra Trần hoàn toàn áp đảo bộ đôi, dễ dàng giành chiến thắng trong khi Ngô Kiến Huy - Jun Phạm ‘khóc thét’ phát tín hiệu cầu cứu.

    Jun Phạm mang tiếng oan

    ban sao cua nat1009
    Kiến Huy - Trung Quân - Blacka thành lập công ty ba cô gái khiến Jun Phạm mang tiếng oan

    Tiếp nối hành trình La Cà Hát Ca tại Vĩnh Long, Jun Phạm cùng Myra Trần đã có màn kết hợp ăn ý trong MV Cà Phê Miệt Vườn, đây là một bài hát không quá xa lạ với khán giả miền Tây, nhưng đến với Tập 8 La Cà Hát Ca đã được biến tấu thể hiện một cách vô cùng duyên dáng và hài hước. Bộ đôi đã có màn dẫn dắt qua câu chuyện khởi nghiệp bán sữa đậu nành, lối diễn tự nhiên của Myra Trần khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên với sự tiến bộ của cô nàng. 

    Không những thế, tình tiết nhỏ của đoạn “anh mê cà phê hay là mê mấy cô mặc đầm’ cũng làm khán giả thích thú khi ba thành viên Ngô Kiến Huy - Trung Quân - Blacka đóng giả làm ‘ba cô gái’. Dưới tình huống gây cấn của nhân vật Jun Phạm trong MV, Ngô Kiến Huy đã nhanh trí giải vây nhanh chóng cho anh bạn thân “Thỏ đen” tránh cho Jun Phạm chịu tiếng oan khi vô tình “bỏ bê” cô nàng Myra Trần. 

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blacka-cung-mew-amazing-chay-voi-ly-cay-bong-phien-ban-rap-cuc-ngau-a586737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tập 2 Rap Việt – Mùa 2: “Quái vật” Blacka xuất hiện, cơn mưa Nón vàng có tiếp tục được tung ra?

    Tập 2 Rap Việt – Mùa 2: “Quái vật” Blacka xuất hiện, cơn mưa Nón vàng có tiếp tục được tung ra?

    Tập 1 Rap Việt – Mùa 2 đến thời điểm trưa 22/10 vẫn giữ vững phong độ Top 1 Trending YouTube sau 4 ngày lên sóng và số view vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, sức nóng càng tăng lên gấp bội khi dàn “quái vật” Tập 2 đã dần lộ diện với phong cách không lẫn vào đâu được khiến các fan lần nữa đứng ngồi không yên.