+Aa-
    Zalo

    BlackBerry gây sốc khi miễn phí hàng loạt ứng dụng trước khi bị "khai tử"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tất cả các ứng dụng có trên BlackBerry World sẽ được miễn phí hoàn toàn từ ngày 1/4 trước khi hệ điều hành này bị "khai tử".

    Tất cả các ứng dụng có trên BlackBerry World sẽ được miễn phí hoàn toàn từ ngày 1/4 trước khi hệ điều hành này bị "khai tử".

    BlackBerry Limited đã thông báo đến các nhà phát triển ứng dụng trên nền tảng của mình về việc sẽ gỡ bỏ toàn bộ ứng dụng có tính phí khỏi kho ứng dụng BlackBerry World từ ngày 1/4 tới. Các ứng dụng đã cài đặt vẫn có thể kiếm tiền, nhưng phương thức thanh toán phải được hỗ trợ bởi chính nhà phát triển và xây dựng bên trong ứng dụng này.

    BlackBerry gỡ bỏ app trả phí trên BlackBerry World từ ngày 1/4.

    BlackBerry cho biết sẽ hoàn trả những nội dung tính phí sẽ được hỗ trợ đến ngày 30/4/2018, và người dùng sẽ vẫn có thể truy cập vào nội dung trả phí thậm chí khi nó đã bị gỡ bỏ. Nếu nhà phát triển không lựa chọn chuyển ứng dụng từ thu phí sang miễn phí, các ứng dụng sẽ bị gỡ bỏ vào ngày 31/3 tới.

    Hệ điều hành BB10, nền tảng cuối cùng mà BlackBerry hỗ trợ trước khi chuyển hết mọi thứ sang Android năm 2015. Tháng 12 năm ngoái, công ty này cam kết sẽ hỗ trợ BB10 ít nhất 2 năm và kho ứng dụng Blackberry World sẽ chính thức đóng cửa vào 31/12/2019.

    "Người dùng nâng cấp lên KeyOne hoặc Motion sẽ không bỏ lỡ kho ứng dụng phong phú của chúng tôi trên Google Play. Ngoài ra họ vẫn có thể trải nghiệm bàn phím vật lý và tính năng bảo mật vượt trội trên sản phẩm này", BlackBerry đăng tải trên blog của hãng.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackberry-gay-soc-khi-mien-phi-hang-loat-ung-dung-truoc-khi-bi-khai-tu-a221009.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan