+Aa-
    Zalo

    BlackBerry Q10 giá 4,99 triệu đồng mua ở đâu?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - BlackBerry Q10 giá 4,99 triệu đồng không được bán ra một cách đại trà mà chỉ tập trung ở một vài đại lý trên cả nước.

    (ĐSPL) - BlackBerry Q10 giá 4,99 triệu đồng không được bán ra một cách đại trà mà chỉ tập trung ở một vài đại lý trên cả nước.

    BlackBerry Q10 giá 4,99 triệu đồng mua ở đâu?

    BlackBerry Q10.

    BlackBerry Q10 bán tại Việt Nam vừa bất ngờ giảm giá xuống chỉ còn 4.990.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá tốt đối với sản phẩm cao cấp một thời như Q10.

    Theo tin tức trên trang Techz, tại Việt Nam sản phẩm sẽ không được bán đại trà mà chỉ có hàng tại một vài đại lý nhất định. Trong đó có các đại lý Mai Nguyên (TP.HCM), Hoàng Hà Mobile (HN, TP.HCM), TechOne (HN), Dâu Đen (HN, TP.HCM), HuyMobile (Thanh Hóa) và HnamMobile (TP.HCM).

    Đây sẽ là một cơ hội lớn cho người yêu thích BlackBerry trên khắp cả nước sở hữu một sản phẩm cao cấp, tiện dụng với mức giá phải chăng.

    BlackBerry Q10 chính hãng trước đây vẫn sẽ giữ nguyên mức giá 5,99 triệu đồng. So với BlackBerry Q10 chính hãng thì BlackBerry Q10 giá rẻ lần này chỉ khác biệt ở bàn phím bên ngoài có in ký tự tiếng Thái và chế độ bảo hành được giảm xuống còn 12 tháng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackberry-q10-gia-499-trieu-dong-mua-o-dau-a55721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan