+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK bị đòi kiện, Jennie hé lộ áp lực cuộc sống người nổi tiếng

    ĐS&PL Một khán giả mua vé xem concert BLACKPINK tỏ ra rất bức bối vì không có chỗ ngồi dù đã đặt vé từ trước. Người này còn đòi kiện nhóm nhạc với số tiền lên tới 1 triệu RM (khoảng 224.000 USD).

    Chia sẻ trên các kênh mạng xã hội cá nhân hôm 12/5, Nas Rahman - một luật sư, cho biết anh quyết định thực hiện hành động pháp lý sau khi kết quả đàm phán với các nhà tổ chức, Live Nation và Go Live bị thất bại, theo Strait Times đưa tin.

    "Sau một loạt đàm phán, cả hai bên đã không đạt được thỏa thuận... Tôi đã đệ đơn kiện Live Nation và Go Live lên Tòa án Phiên Kuala Lumpur", anh nói.

    Theo đó, khi biết nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BLACKPINK sẽ tổ chức concert tại Sân vận động Quốc gia Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia) vào tháng 3 trong tour diễn thế giới Born Pink, Nas đã mua 2 vé với giá 488 RM/chiếc (110 USD). Ngày 4/3, đêm diễn ra buổi hòa nhạc, vợ chồng Nas đến chỗ ngồi được chỉ định. Thế nhưng, cặp vợ chồng sốc khi thấy 1 trong 2 chiếc ghế không tồn tại. Kết quả là Nas phải đứng hoặc ngồi trên cầu thang suốt biểu diễn kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ.

    "Có ai khác tham dự buổi hòa nhạc của BLACKPINK và cũng trải qua vấn đề giống như tôi không? Tôi mua hai vé, nhưng một chỗ ngồi thậm chí không tồn tại... Cuối cùng, tôi phải đứng hoặc ngồi trên cầu thang", anh đăng trên Twitter sau khi đêm concert kết thúc.

    blackpink bi doi kien jennie he lo ap luc cuoc song nguoi noi tieng

    BLACKPINK gặp "biến căng" liên quan đến kiện tụng.

    Được biết, Nas không phải người duy nhất gặp vấn đề khi tham dự buổi hòa nhạc. Một số khán giả lên tiếng phàn nàn về tình trạng thiếu ghế dù đã trả tiền mua. Hai ngày sau concert, Nas - người có công ty luật riêng, đã gửi thư yêu cầu ban tổ chức hoàn lại tiền và "một số" khoản bồi thường. Tuy nhiên, người đàn ông cho biết hai bên đã không thể đi đến thỏa thuận, dẫn đến việc anh đệ đơn kiện lên tòa án.

    "Lý do tôi tin rằng mình phải hành động không phải vì tiền. Nếu tôi nhắm mắt làm ngơ vấn đề này, nó có thể tiếp tục xảy ra với những khán giả khác trong tương lai, và tôi không muốn điều đó tái diễn. Thắng hay thua kiện không quan trọng. Tôi hy vọng đơn kiện của mình có thể cho tất cả nhà tổ chức concert thấy rằng trách nhiệm của họ là hướng tới khách hàng", anh khẳng định.

    Bên cạnh sự cố BLACKPINK gặp "biến căng" liên quan đến kiện tụng, Jennie - thành viên trong nhóm nhạc, đã hé lộ áp lực sự nổi tiếng.

    Cụ thể, vào ngày 10/5 vừa qua, Jennie và dàn sao Jungkook (BTS), Lee Hyori, Tóc Tiên, Mai Davika... trở thành tâm điểm khắp MXH châu Á khi dự sự kiện ra mắt BST thời trang do chính nữ idol thiết kế. Trên trang cá nhân, mỹ nhân BLACKPINK "xả" cả loạt ảnh cô khoe sắc, vui vẻ bên bạn bè trong sự kiện. Trong đó, có 1 tấm ảnh khiến khán giả đặc biệt chú ý.

    Bức ảnh này ghi lại cảnh có đến hàng trăm máy ảnh, điện thoại cùng đèn flash đồng loạt hướng về phía Jennie. Bức ảnh này tưởng chừng rất bình thường nhưng lại vô tình hé lộ cuộc sống của người nổi tiếng trên thực tế, đó là luôn có rất nhiều ống kính chĩa vào ở mọi thời điểm. Mọi khoảnh khắc, cử chỉ nhỏ nhất của các ngôi sao cũng không thể lọt khỏi từng đó camera ở mọi góc độ, đó là áp lực mà người nổi tiếng phải đối mặt.

    blackpink-bi-doi-kien-jennie-he-lo-ap-luc-cuoc-song-nguoi-noi-tieng2.mp4

    Từ đây, nhiều dân mạng để lại bình luận khâm phục sức chịu đựng của người nổi tiếng: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy người nổi tiếng chụp lại từng đó máy ảnh hướng về mình", "Thật đáng sợ, người nổi tiếng phải sống như thế này mỗi ngày sao?", "Tôi sẽ cảm thấy hoảng sợ", "Đây là lý do mọi người mắc chứng sợ máy ảnh"...

    Bất chấp áp lực từ hàng trăm ống kính máy ảnh, người nổi tiếng nói chung và Jennie nói riêng vẫn có thể bình tĩnh đối mặt và tạo dáng. Nhiều netizen không khỏi cảm thán, dành lời khen ngợi "có cánh" cho thái độ chuyên nghiệp của các ngôi sao trong làng giải trí.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-bi-doi-kien-jennie-he-lo-ap-luc-cuoc-song-nguoi-noi-tieng-a575390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan