+Aa-
    Zalo

    BlackPink "nhá hàng" MV teaser ca khúc hợp tác với Selena Gomez, khoe nhan sắc ngọt lịm

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, nhóm nhạc BlackPink đã khiến người hâm mộ xôn xao khi tung MV teaser ca khúc hợp tác với Selena Gomez.

    Mới đây, nhóm nhạc BlackPink đã khiến người hâm mộ xôn xao khi tung MV teaser ca khúc hợp tác với Selena Gomez.

    [presscloud]16795[/presscloud]

    Sáng 27/8, nhóm nhạc K-Pop đình đám BlackPink đã "nhá hàng" MV tease ca khúc Ice Cream, sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa nhóm với nữ ca sĩ Selena Gomez. Trong đoạn video trên, nhan sắc ngọt ngào của cả 5 mỹ nhân đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. 

    Nhan sắc gây "bão" của 5 mỹ nhân trong MV teaser ca khúc Ice Cream. Ảnh chụp màn hình

    Trước khi tung ra MV teaser, BlackPink đã tung ra poster hình ảnh từng thành viên trong nhóm chụp cho ca khúc mới này. Theo đó, ca khúc Ice Cream của BlackPink sẽ mang tông hồng chủ đạo với phong cách thập niên 70. Người hâm mộ đã nhanh chóng chia sẻ và dành "cơn mưa" lời khen cho nhan sắc của cả 5 người đẹp. 

    Ca khúc Ice Cream sẽ ra mắt vào ngày 28/8 và hiện đang là một trong những sản phẩm âm nhạc được nhiều người mong đợi nhất. Sản phẩm đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của hai tên tuổi đình đám trong làng nhạc Hàn Quốc và Âu Mỹ: BlackPink và Selena Gomez. Cả hai nghệ sĩ đều sở hữu lượng người hâm mộ cực "khủng". 

    BlackPink tung poster của từng thành viên cho ca khúc Ice Cream. Ảnh: Tribun News

    Trước đó, khi có thông tin về màn hợp tác này, Selena Gomez đã chia sẻ cô hâm mộ và yêu mến BlackPink và luôn mong muốn được làm việc cùng họ. BlackPink cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tài năng và các sản phẩm của giọng ca "Rare". Màn kết hợp này được dư luận vô cùng đón đợi, họ nhận xét giọng ca của Selena Gomez sẽ vô cùng phù hợp khi phối hợp với BlackPink.

    Một điều đặc biệt nữa, ca khúc Ice Cream còn có sự đóng góp của nữ ca sĩ Ariana Grande. Dù không trực tiếp góp giọng, song chủ nhân hit Dangerous Women đã chia sẻ cô là một trong những người đồng sáng tác ca khúc trên. Thông tin này đã khiến Ice Cream dù chưa ra mắt đã nhận được đánh giá cao, dự kiến sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục âm nhạc trước đó. 

    Minh Hạnh(Theo All-Kpop, Billboard)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-nha-hang-mv-teaser-ca-khuc-hop-tac-voi-selena-gomez-khoe-nhan-sac-ngot-lim-a336637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan