+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK tung ảnh tạo hình sắc lạnh cho album "Born Pink"

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt tạo hình cho album mới Born Pink của các thành viên BLACKPINK khiến người hâm mộ càng thêm nóng lòng chờ đợi sản phẩm mới của nhóm nhạc hàng đầu K-pop.

    Như đã thông báo trước đó, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK sẽ phát hành full album thứ 2 vào ngày 16/9 sắp tới với tên gọi Born Pink. Ngày 6/9 (giờ địa phương), YG Entertainment - công ty chủ quản của BLACKPINK đã tung ra loạt ảnh cá nhân của các thành viên Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa. 

    Trong những hình ảnh teaser được đăng tải, người hâm mộ có thể thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của BLACKPINK khi họ mang lại cảm giác sang trọng, mạnh mẽ kết hợp với vẻ thanh lịch, vương giả. Fan hâm mộ BLACKPINK hiện đang vô cùng nóng lòng chờ đợi "siêu phẩm" đến từ "gà" nhà YG. 

    blackpink tung anh tao hinh sac lanh cho album born pink2
    Lisa.
    blackpink tung anh tao hinh sac lanh cho album born pink3
    Rosé.
    blackpink tung anh tao hinh sac lanh cho album born pink4
    Jennie. 
    blackpink tung anh tao hinh sac lanh cho album born pink5
    Jisoo. 

    Born Pink đánh dấu bản phát hành album vật lý đầu tiên của BLACKPINK trong vòng gần hai năm, kể từ khi album phòng thu đầu tiên The Album được phát hành vào năm 2020. 

    Trước đó, BLACKPINK đã trở thành nghệ sĩ có số lượng người đăng ký trên Youtube cao nhất. 

    Trước đó, công ty chủ quản cũng từng hé lộ rằng Born Pink sẽ mang đậm dấu ấn của cả 4 thành viên BLACKPINK: "Tên album Born Pink thể hiện sự mạnh mẽ và tự tin của BLACKPINK - một nhóm nhạc với những sự độc đáo kể từ khi mới ra mắt. Đây sẽ là một album với những bài hát thể hiện rõ bản sắc độc đáo của BLACKPINK". Cách đây vài ngày, Jisoo BLACKPINK cũng hào hứng nhắc tới album Born Pink khi trò chuyện với người hâm mộ. 

    "Mọi người đã thấy teaser của album lần này chưa? Bọn mình cuối cùng cũng ra mắt album thứ 2 rồi. Mình rất vui khi chúng mình có cơ hội tới đây và tặng cho mọi người thật nhiều bài hát, sau một thời gian khá dài. Mình mong rằng các cậu sẽ thích chúng! Ca khúc chủ đề lần này sẽ là gì nhỉ? Hãy đón chờ nhé",  Jisoo nói. 

    Bích Thảo(Theo Alkpop)

    Ảnh: YG Entertainment 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-tung-anh-tao-hinh-sac-lanh-cho-album-born-pink-a550036.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan