BLACKPINK và những lần vướng tin đồn hẹn hò khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên"


Thứ 5, 02/06/2022 | 10:46


Cùng sự kiện

Là nhóm nhạc nổi tiếng và có sức ảnh hưởng không chỉ ở quê nhà Hàn Quốc mà còn lan rộng ra toàn cầu, chuyện hẹn hò của BLACKPINK chắc hẳn được đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới quan tâm.

 

Chuyện làng sao - BLACKPINK và những lần vướng tin đồn hẹn hò khiến fan hâm mộ 'đứng ngồi không yên'
Chú thích ảnh

Jennie 

Hồi tháng 1/2019, Jennie xác nhận chuyện hẹn hò với KAI (EXO). Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn ngủi cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

Tiếp đó, vào khoảng tháng 2 năm nay, Dispatch lại một lần nữa tung bằng chứng hẹn hò của Jennie với đàn anh cùng công ty là G-Dragon (BIGBANG). Trước tin đồn này, YG Entertainment đã không thừa nhận cũng không bác bỏ vì công ty nói rằng đây là chuyện riêng tư của các nghệ sĩ.

Chuyện làng sao - BLACKPINK và những lần vướng tin đồn hẹn hò khiến fan hâm mộ 'đứng ngồi không yên' (Hình 2).
Công ty chủ quản không lên tiếng về chuyện hẹn hò của Jennie và GD.

Trang tin Dispatch cho biết thêm, chuyện tình của cặp đôi công ty quản lý đều biết. Thậm chí trợ lý của cả hai còn giúp cả hai hẹn hò trong một thời gian dài.

Đến tháng 5 vừa qua, cộng đồng fan K-pop không khỏi rần rần khi phát hiện G-Dragon đã hủy theo dõi tài khoản Instagram của Jennie. Cụ thể khi tìm danh sách những người theo dõi tài khoản @jennierubyjane, dân tình không còn tìm thấy tài khoản của G-Dragon là @peaceminusone. Đáng nói hơn là trưởng nhóm BIGBANG hiện vẫn còn nhấn theo dõi ba thành viên khác của BLACKPINK. Từ đây tin đồn của Jennie và trưởng nhóm BIGBANG bắt đầu được lan truyền. 

Ngày 22/5, bức ảnh chụp một đôi trai gái tại đảo Jeju có ngoại hình giống với V (BTS) và Jennie bất ngờ được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. 

Chuyện làng sao - BLACKPINK và những lần vướng tin đồn hẹn hò khiến fan hâm mộ 'đứng ngồi không yên' (Hình 3).
Bức ảnh được chia sẻ cho rằng V và Jennie đi cùng xe ô tô. 

Trong khi người hâm mộ liên tục dậy sóng vì tin hẹn hò của thần tượng thì hai “ông lớn Kpop” là YG Entertainment và Hybe vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến nghi án yêu đương của V và Jennie.

Jisoo

Tuy chưa từng công khai hẹn hò nhưng Jisoo từng bị vướng vào những tin đồn với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Song Seung Min. Tuy chưa từng công khai hẹn hò nhưng chị cả của Blackpink thường bị vướng vào những tin đồn với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Song Seung Min. 

Đến năm 2021, khi đảm nhận vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Snowdrop, chị cả BLACKPINK được fan tích cực "đẩy thuyền" với nam diễn viên Jung Hae In. 

Chuyện làng sao - BLACKPINK và những lần vướng tin đồn hẹn hò khiến fan hâm mộ 'đứng ngồi không yên' (Hình 4).
"Chemistry" của Jisoo và Jung Hae In được khán giả khen ngợi.

Phản ứng hóa học bùng nổ của cô và đàn anh trong phim khiến nhiều người tin cả hai đang ngầm hẹn hò. Không ít lần cư dân mạng đã soi ra được điểm chung trong những bức ảnh của Ji Soo và Jung Hae In.

Rosé

Từ năm 2020, tin đồn hẹn hò của Rosé và nam ca sĩ trẻ Loren bắt đầu bùng nổ trên mạng xã hội. Mới đây nhất vào hồi tháng 3 vừa qua khi không hẹn mà gặp, cả hai đều đồng loạt xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí nổi tiếng.

Bên cạnh, cô nàng cũng từng được nhiều cư dân mạng đã cho rằng giọng ca chính của BLACKPINK đang hẹn hò cùng Mark của GOT7.

Chuyện làng sao - BLACKPINK và những lần vướng tin đồn hẹn hò khiến fan hâm mộ 'đứng ngồi không yên' (Hình 5).
Rosé từng vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Loren.

Vì cùng xuất hiện trong tuần lễ thời trang Paris 2021 và đều có ảnh chụp tại tháp Eiffel nên nhiều người đã khẳng định là Rosé và Mark đang hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên, ngay khi tin đồn càng ngày được lan rộng, Mark đã đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter với nội dung: “Mọi người hài hước quá rồi đó, dừng lại đi.” Sau khi Mark đăng tải dòng trạng thái này, người hâm mộ đã cho rằng phải chăng Mark đang ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò của mình với Rosé.

Lisa

Lisa là một trong những thành viên của BLACKPINK chưa bị vướng vào những tin đồn hay lùm xùm hẹn hò vô cớ. Tuy nhiên, có nhiều người thường xuyên ghép cặp cô nàng với em út của BTS - Jungkook và Thái Từ Khôn.

Chuyện làng sao - BLACKPINK và những lần vướng tin đồn hẹn hò khiến fan hâm mộ 'đứng ngồi không yên' (Hình 6).
Lisa và Thái Từ Khôn.

Tất nhiên những vụ ghép cặp này sẽ không làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ nhiều vì không có bằng chứng xác thực nhưng nó khiến cho người hâm mộ của họ không vui bởi đa phần những người hâm mộ đều không muốn thần tượng của mình bị ghép cặp với người khác.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-va-nhung-lan-vuong-tin-don-hen-ho-khien-fan-ham-mo-dung-ngoi-khong-yen-a539642.html