+Aa-
    Zalo

    BlackPink xác nhận hợp tác với Selena Gomez trong sản phẩm mới

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, đại diện YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận màn hợp tác giữa BlackPink với Selena Gomez trong ca khúc mới.

    Mới đây, đại diện YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận màn hợp tác giữa BlackPink với Selena Gomez trong ca khúc mới. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sau một thời gian dài "đoán già đoán non".

    Theo trang All Kpop đưa tin sáng 12/8, nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop BlackPink đã thông báo về ca khúc mới của nhóm. Điểm đặc biệt trong sản phẩm âm nhạc lần này đó là BlackPink sẽ kết hợp với nữ ca sĩ Selena Gomez. Dự kiến, ca khúc sẽ ra mắt vào ngày 28/8 tới.

    Trước đó, BlackPink và Selena Gomez đã có nhiều động thái tương tác trên mạng xã hội làm dấy lên tin đồn hợp tác giữa nhóm nhạc nhà YG Entertainment với giọng ca "Rare". Động thái này đã nhận được sự ủng hộ của phần lớn người hâm mộ bởi họ cho rằng giọng ca ngọt ngào của Selena Gomez sẽ rất hợp với Blackpink. 

    BlackPink xác nhận màn kết hợp với Selena Gomez. Ảnh: All K-Pop

    Trước Selena Gomez, BlackPink từng có màn kết hợp với nhiều sao US-UK khác như Dua Lipa trong ca khúc "Kiss And Make Up" và Lady Gaga trong "Sour Candy". Hai lần góp giọng với các ca sĩ đình đám của Mỹ đã giúp BlackPink nhận "cơn mưa" lời khen từ khán giả. Dự án mới lần này của nhóm hiện đang được người hâm mộ vô cùng mong đợi. 

    BlackPink từng gây "bão" khi góp giọng trong ca khúc "Sour Candy" của Lady Gaga hồi tháng 6 vừa qua. Ảnh: Youtube

    BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có 4 thành viên: Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo. Ra mắt khán giả vào năm 2016, BlackPink đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong số những nhóm nhạc K-Pop đình đám và có tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế. Sản phẩm kết hợp này sẽ trở thành ca khúc mở đường thứ 2 cho album mới của BlackPink sau hit "How You Like That?"

    Minh Hạnh (Theo All K-Pop)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-xac-nhan-hop-tac-voi-selena-gomez-trong-san-pham-moi-a334580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan