+Aa-
    Zalo

    Blogger xứ Trung tung hình ảnh Dương Tử đi ăn tối với "tình cũ" Tần Tuấn Kiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin nữ diễn viên Dương Tử hẹn hò cùng người yêu cũ Tần Tuấn Kiệt khiến nhiều người hâm mộ xứ Trung không khỏi bất ngờ.

    Trương Tiểu Hàn hiện đang là một trong những blogger thường xuyên tung thông tin liên quan đến các nghệ sĩ Hoa ngữ được nhiều người quan tâm. Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao trước hình ảnh và thông tin do blogger này tiết lộ. 

    Theo đó, Trương Tiểu Hàn cho biết đã bắt gặp Dương Tử và tình cũ Tần Tuấn Kiệt xuất hiện cùng nhau tại một tiệm cơm. Theo đó, vào lúc 8h tối ngày 7/5 (giờ địa phương) tại một tiệm cơm ở Hoành Điếm, Tần Tuấn Kiệt xuất hiện cùng nhân viên đi vào tiệm ăn. Nửa tiếng sau, Dương Tử xuất hiện cùng trợ lý đi vào tiệm ăn đó.

    blogger xu trung tung hinh anh duong tu di an toi voi tinh cu tan tuan kiet1
    Dương Tử và tình cũ Tần Tuấn Kiệt xuất hiện cùng nhau tại một tiệm cơm.

    Khoảng 10h30 tối, Tần Tuấn Kiệt ra khỏi tiệm cơm lên xe rời đi trước. Nửa tiếng sau, Dương Tử được 2 cô gái dìu ra khỏi tiệm cơm. Khác với những lần đưa tin trước, lần này Trương Tiểu Hàn đưa ra hình ảnh cụ thể của 2 ngôi sao. Đoạn video được lan truyền khiến nhiều người đặt ra nghi vấn liệu cả 2 có phải gương vỡ lại lành, tình cũ không rủ cũng tới.

    Tuy nhiên, khi cư dân mạng đang chia thành hai phe đoán già đoán non thì phía nữ diễn viên Hương tựa mật khói sương đã nhanh chóng có động thái phủ nhận việc nối lại tình xưa với người tình cũ Tần Tuấn Kiệt.

    blogger xu trung tung hinh anh duong tu di an toi voi tinh cu tan tuan kiet3
    blogger xu trung tung hinh anh duong tu di an toi voi tinh cu tan tuan kiet4
    Cặp đôi vướng phải tin đồn nối lại tình xưa.

    Nhân viên phòng làm việc của Dương Tử đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, xác nhận hôm đó Dương Tử có buổi gặp mặt với các bạn bè khác, trùng hợp cùng chung quán ăn với Tần Tuấn Kiệt mà thôi.

    Nhiều cư dân mạng tỏ ra tin tưởng trước lời giải thích từ nhân viên phòng làm việc của Dương Tử. Vốn dĩ, trước đó Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt chia tay không được êm đẹp, chuyện tái hợp là hoàn toàn không có khả năng.

    Được biết, trước đó, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt từng có khoảng thời gian hẹn hò vào năm 2017, tới năm 2018 thì hai người thông báo chia tay. 

    blogger xu trung tung hinh anh duong tu di an toi voi tinh cu tan tuan kiet2 copy
    Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt thời còn hẹn hò.

    Có tin đồn vạch trần nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ là có Trương Tuyết Nghênh "chen chân" làm kẻ thứ ba. Tuy nhiên Tần Tuấn Kiệt lại lên tiếng khẳng định không hề có quan hệ tình cảm với người khác, cũng không phản bội Dương Tử trong thời gian yêu nhau.

    Thời điểm sau khi chia tay, Dương Tử liền bỏ theo dõi Tần Tuấn Kiệt trên Weibo, cô còn đăng tải trên Weibo hình ảnh kèm dòng trạng thái: “Cảnh còn người mất", tuy nhiên chỉ vài giây sau liền xóa. Tần Tuấn Kiệt từng tiết lộ lý do khiến mình chủ động nói lời chia tay với Dương Tử là vì anh không thể chịu đựng nổi những cảnh thân mật giữa bạn gái và những nam đồng nghiệp khác.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Baidu, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blogger-xu-trung-tung-hinh-anh-duong-tu-di-an-toi-voi-tinh-cu-tan-tuan-kiet-a536945.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan