+Aa-
    Zalo

    BMW X7 M Sport chính hãng về Việt Nam, giá rẻ giật mình

    • DSPL
    ĐS&PL So với phiên bản Pure Excellence đang được Thaco phân phối, BMW X7 M Sport mới về đại lý có sự khác biệt so với phiên bản Pure Excellence đang được Thaco phân phối.

    So với phiên bản Pure Excellence đang được Thaco phân phối, BMW X7 M Sport mới về đại lý có sự khác biệt so với phiên bản Pure Excellence đang được Thaco phân phối chủ yếu ở gói ngoại thất và một số trang bị tiện nghi nhưng có giá tốt hơn..

    BMW X7 M Sport chính hãng về Việt Nam ấn định ở mức 5,869 tỷ đồng, rẻ hơn tới gần 1 tỷ đồng so với phiên bản Pure Excellence.

    Những ngày cuối năm 2020, Thaco vẫn rất tích cực trong việc đưa BMW X7 phiên bản xDrive40i M Sport về Việt Nam để phân phối song song với bản Pure Excellence.

    Giá xe BMW X7 M Sport 2020 lại khá khớp với mức dự kiến được tư vấn bán hàng chia sẻ trước đó ở mức 5,869 tỷ đồng. So với phiên bản Pure Excellence, X7 M Sport mới có giá rẻ hơn tới gần 1 tỷ đồng.

    Hiện tại, các showroom xe nhập khẩu tư nhân lại đem về những chiếc BMW X7 M Sport 2020 mới có giá khoảng 6 – 6,5 tỷ đồng tùy nơi. Sự xuất hiện của BMW X7 M Sport chính hãng với giá cả hấp dẫn như trên sẽ là một đòn đau đánh vào thị phần của xe nhập tư.

    Ở thị trường Việt Nam, trước đó, Thaco chỉ phân phối duy nhất 1 phiên bản BMW X7 2020 mới là Pure Excellence với giá niêm yết ban đầu lên tới hơn 7 tỷ đồng và điều chỉnh dần xuống mức 6,689 tỷ đồng như hiện tại.

    Theo đuổi phong cách thể thao, BMW X7 M Sport mới về đại lý chính hãng khác biệt so với phiên bản Pure Excellence chủ yếu ở gói ngoại thất. Điều này thể hiện rõ ràng qua cản trước và sau hầm hố của BMW X7 M Sport, đi kèm bộ mâm 5 chấu kép kích cỡ 21 inch. Nhiều chi tiết trên xe được sơn đen chứ không mạ crôm như phiên bản Pure Excellence.

    Về nội thất, BMW X7 M Sport cũng không có nhiều điểm khác so với bản Pure Excellence nhưng một số tiện nghi lại không bằng bản Pure Excellence.

    Trên mẫu SUV hạng sang BMW X7 M Sport vẫn có màn hình kỹ thuật số kích cỡ 12,3 inch, màn hình giải trí 12,3 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, cần số pha lê,... 

    Với cái tên xDrive40i xuất hiện trong tên đăng ký, BMW X7 M Sport mới về đại lý cũng sử dụng động cơ tương tự như bản Pure Excellence. Bên dưới nắp ca-pô là máy xăng 6 xi-lanh, dung tích 3.0L cho công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Trang bị hộp số là loại tự động 8 cấp, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh.

    Nằm ở phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn, đối thủ chính của BMW X7 là Mercedes-Benz GLS và Lexus LX 570, do Mercedes-Benz GLS 450 vẫn có lợi thế về giá hơn khi được ấn định gần 5 tỷ đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bmw-x7-m-sport-chinh-hang-ve-viet-nam-gia-re-giat-minh-a350829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan