+Aa-
    Zalo

    Bộ 3 BGK bất ngờ với chất lượng thí sinh "Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương" mùa đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Vào tối qua 11/6, tại TP.HCM đã diễn ra vòng bán kết cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại Dương 2019”.

    Vào tối qua 11/6, tại TP.HCM đã diễn ra vòng bán kết cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại Dương 2019”. Đây là những gương mặt xuất sắc, triển vọng của cuộc thi. Tất cả mang trong mình tình yêu nghệ thuật sâu sắc và muốn cống hiến những phần trình diễn hay và ấn tượng.

    Bộ 3 Lâm Khánh Chi, Việt Quang, Ngọc Ny The Voice bất ngờ với chất lượng thí sinh đồng đều bán kết "Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương"

    Cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là cuộc thi nhằm tìm kiếm những giọng ca tài năng và tình yêu thương biển đảo quê hương, yêu âm nhạc biển đảo gởi những lời yêu thương và lan tỏa đến với cộng đồng nhằm cùng nhau xây dựng tình đoàn kết bảo vệ môi trường, biển đảo, vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

    Lâm Khánh Chi xinh đẹp ngồi ghế nóng Bán kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” mùa đầu tiên

    Đến với vòng bán kết, tất cả các thi sinh đều đã cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình, cố gắng truyền tải tốt nhất giọng ca của mình đến BGK, khiến cho BGK khá hài lòng.

    Nữ ca sĩ hiện đang sống hạnh phúc bên chồng và con

    Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Các thí sinh tham gia năm nay rất sôi nổi. Đối tượng tham gia cũng đa dạng. Đặc biệt, các thí sinh đều khá tài năng, ngang tài ngang sức, có nhiều đam mê và đầu tư. Từ đó, gây khó khăn cho việc lựa chọn. Mặc dù có những người là lần đầu tiên lên sân khấu nhưng cũng hoàn thành tốt tiết mục của mình”.

    Với hơn 20 năm đi hát và được cả nước yêu mến, ca sĩ Việt Quang khá bất ngờ với chất lượng thí sinh trong cuộc thi

    Bên cạnh đó, theo giám khảo Việt Quang cũng cho rằng: “Chất lượng thí sinh khá đồng đều về thanh nhạc và cả cảm xúc gửi gắm trong các ca khúc thể hiện. Nhiều bạn có giọng hát tốt, tư duy âm nhạc văn minh và rất bài bản, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì một số lý do, mặc dù các bạn rất tiềm năng nhưng chưa thể hiện tốt phần dự thi khiến kết quả không được như mong đợi.”

    Bước ra từ cuộc thi chuyên nghiệp, Ngọc Ny The Voice gây chú ý khi ngồi ghế nóng với những nhận xét, góp ý sâu sắc

    “Về kỹ thuật tuy một số bạn chỉ là nghiệp dư nhưng cũng đã phần trình diễn rất tốt, như một người nghệ sĩ thật thụ. Để phải đưa ra sự chọn lựa giữa các thí sinh vào vòng chung kết cũng là rất đau đầu với ban giám khảo”, giám khảo Ngọc Ny The Voice nói.

    Các BGK đã có những góp ý chân tình và động viên các thí sinh phấn đấu trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai


    Cuộc thi được giới chuyên đánh giá rất cao từ khâu tổ chức, sân khấu và sự đầu tư nghiêm túc của thí sinh

    Dự kiến vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối 3/7 tại phim trường chuyên nghiệp, với đội ngũ BGK chính là những nhân vật tên tuổi trong làng giải trí: NSND Thanh Hoa, NSUT Thế Hiển, NSUT Tạ Minh Tâm và có sự góp mặt của các Ban cố vấn, BGK khách mời các vòng: Lý Nhã Kỳ, Dương Cẩm Lynh, Lâm Khánh Chi, Việt Quang, Lâm Vũ, Saka Trương Tuyền, Miko Lan Trinh, Ngọc Ny The Voice, Anh Tâm, Kim Ny Ngọc, Giảng viên Thanh nhạc Minh Lộc, Nhạc sĩ Xuân Nghĩa, Nhạc sĩ Cindy Trần, Fami Ngô,.....

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-3-bgk-bat-ngo-voi-chat-luong-thi-sinh-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-mua-dau-tien-a279505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan