+Aa-
    Zalo

    Bộ 3 "vũ khí hạng nặng" hội quân với U23 Việt Nam

    ĐS&PL Sau khi Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức lên hội quân, U23 Việt Nam hiện đã có đủ quân số, tiếp tục tập luyện hướng tới SEA Games 31.

    Tối ngày 14/4, bộ 3 cầu thủ trên 23 tuổi gồm Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức có mặt tại đại bản doanh U23 Việt Nam, chính thức bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31.

    Trong đó, tiền đạo Tiến Linh có mặt ở Hà Nội từ ngày 13/4. Anh được các bác sĩ của U23 Việt Nam kiểm tra chấn thương. May mắn, chân sút CLB Bình DƯơng đã hoàn toàn bình phục, sẵn sàng bước vào đợt tập luyện sắp tới.

    Được biết, Tiền Linh bị chấn thương trong trận đấu với đội tuyển Oman ngày 24/3 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và phải xin thay người. Nam cầu thủ được các bác sĩ đưa đi khám ngay trong đêm và mất gần một tháng hồi phục.

    Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là người có mặt muộn nhất. Cầu thủ CLB Hà Nội bế con trai lên hội quân với U23 Việt Nam. Anh phải xa gia đình hơn 1 tháng. Ở SEA Games 31, Hùng Dũng có vai trò cực quan trọng với U23 Việt Nam.

    nhom cau thu tren 23 tuoi hoi quan voi u23 viet nam
    Hùng Dũng bế con trai lên hội quân với U23 Việt Nam. 

    Về phía tiền vệ Hoàng Đức, trước khi hội quân với U23 Việt Nam, cầu thủ CLB Viettel đã tranh thủ về quê Hải Dương nghỉ ngơi ít ngày với gia đình.

    Theo kế hoạch, ngày 15/4, U23 Việt Nam có buổi tập cuối tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tối cùng ngày, đội di chuyển lên Phú Thọ.

    U23 Việt Nam sẽ đá 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc vào ngày 19/4 trên sân Việt Trì và vào ngày 22/4 tại sân Hàng Đẫy.

    Trong một diễn biến liên quan, ngày 14/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo BTC SEA Games 31 đã chính thức công bố lịch thi đấu 2 môn bóng đá nam và nữ.

    Cụ thể, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Indonesia vào lúc 19h ngày 6/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

    Theo kết quả bốc thăm chia bảng hôm 6/4, U23 Việt Nam chung bảng A với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lần lượt gặp Philippines (8/5), Myanmar (13/5) và Timor Leste (15/5). Kết thúc vòng bảng, nếu giành vé vào bán kết, U23 Việt Nam sẽ thi đấu lúc 19h cũng tại sân Việt Trì.

    Trong khi đó, đội tuyển bóng đá nữ sẽ có trận ra quân gặp Indonesia ngày 9/5, sau đó là hai trận gặp Philippines ngày 11/5, Campuchia ngày 14/5. Toàn bộ các trận đấu của môn bóng đá nữ đều được tổ chức trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). Trận chung kết diễn ra lúc 19h ngày 21/5.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-3-vu-khi-hang-nang-hoi-quan-voi-u23-viet-nam-a534228.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan