+Aa-
    Zalo

    Bỏ 35 triệu mua iPhone 12 Pro Max, người phụ nữ sững sờ nhận về vật phẩm khó tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bao ngày mong chờ, chiếc iPhone 12 Pro Max cuối cùng cũng được giao đến nơi nhưng khi nhìn thấy vật phẩm bên trong gói hàng, người phụ nữ không khỏi thất vọng.

    Sau bao ngày mong chờ, chiếc iPhone 12 Pro Max cuối cùng cũng được giao đến nơi nhưng khi nhìn thấy vật phẩm bên trong gói hàng, người phụ nữ không khỏi thất vọng.

    Vào hôm 26/2, một đoạn video đã được chia sẻ lên mạng xã hội Weibo, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong video, người phụ nữ họ Liu tới từ Trung Quốc cho biết cô đã cho hơn 1500 USD (gần 35 triệu đồng) để mua một chiếc iPhone 12 Pro Max. Thậm chí, cô còn cẩn thận đặt hàng trên trang web chính thức của Apple.

    Vậy nhưng, khi mở gói hàng được chuyển đến, người phụ nữ này sững sờ khi thấy bên trong chỉ là một hộp sữa chua vị táo. Đặc biệt, cô Liu không nhận được gói hàng từ người chuyển phát nhanh của mình, thay vào đó là từ một tủ gưi bưu kiện trong khu dân cư cô đang sinh sống.

    Cảnh sát địa phương coi đây là một vụ trộm cắp, mặc dù không ai biết rõ về địa điểm xảy ra vụ hoán đổi iPhone 12 Pro Max với hộp sữa chua. Hiện, cả Apple và công ty giao hàng Express Mail Service đang mở cuộc điều tra về vụ việc.

    Người phụ nữ họ Liu nhận về hộp sữa chua vị táo thay vì iPhone 12 Pro Max. 

    Chia sẻ về vụ việc với Global Times, một nhân viên chăm sóc khách hàng của Express Mail Services cho hay: “Chúng tôi đã chỉ định các đồng nghiệp đặc biệt để giải quyết vụ việc”. Theo Global Times, Apple cũng đưa ra phản hồi tương tự, cho biết sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

    Người dùng Weibo hiện đang bàn tán xôn xao về vấn đề ai là người đã thực hiện hành vi đánh tráo này. Có người cho rằng vấn đề nằm ở công ty chuyển phát nhanh, một số người khác lại nghĩ sự việc xảy ra do nhân viên kho hàng của Apple. Thậm chí, có người bày tỏ ý kiến cho rằng cô Liu có thể đã mua hàng từ một trang web giả mạo nhái theo Apple.

    Các sản phẩm của “ông lớn” công nghệ Mỹ, nhất là iPhone có giá trị cao thường là đối tượng của các hành vi trộm cắp như vậy. Vào đầu tháng 12/2020, 5 người đàn ông đã bị bắt quả tang ăn cắp các sản phẩm của Apple với tổng giá trị 12.000 USD (khoảng 276 triệu đồng). Các sản phẩm bị đánh cắp có vẻ là mặt hàng trưng bày ở một địa điểm Best Buy tại Dover, Delaware (Mỹ).

    Đinh Kim(Theo Apple Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-35-trieu-mua-iphone-12-pro-max-nguoi-phu-nu-sung-so-nhan-ve-vat-pham-kho-tin-a357604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan