+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh ba thế hệ "siêu chất" của gia đình Trà Ngọc Hằng trong ngày 8/3

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân ngày 8/3, Trà Ngọc Hằng thực hiện bộ ảnh ba thế hệ cùng mẹ và con gái, đồng thời chia sẻ câu chuyện cảm động về đấng sinh thành.

    Nhân ngày 8/3, Trà Ngọc Hằng thực hiện bộ ảnh ba thế hệ cùng mẹ và con gái, đồng thời chia sẻ câu chuyện cảm động về đấng sinh thành.

    Trà Ngọc Hằng tiết lộ cô đã phải "vận dụng" mọi lời ngon ngọt mới rủ rê mẹ đồng ý cùng cô và bé Sophia thực hiện bộ ảnh lưu lại kỷ niệm của cả ba nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Cô cũng kể lại kỷ niệm hài hước trong buổi chụp hình, ấy là khi cô thay đồ trước mặt các bạn trợ lý và thành viên ekip. Dù chỉ là thay đồ trước các bạn nữ, tuy nhiên ngay sau đó cô đã bị mẹ "phàn nàn" về việc không nên thay đồ hớ hênh như vậy.

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ, mẹ cô rất hiền lành, tuy nhiên góc nhìn còn hơi khắt khe, đôi khi không thoáng nghĩ như lớp trẻ, vì vậy mà cũng có không ít lần, dù đã lớn, cô vẫn bị mẹ khiển trách.

    "Tôi rất thương gia đình, trước giờ mọi cố gắng của tôi đều vì mẹ, vì Sophia, vì những người thân thương trong gia đình. Nhiều người cứ nghĩ khi mình có gia đình nhỏ, có con cái rồi thì tình thương sẽ không còn dành nhiều cho mẹ cha. Tôi nghĩ ngược lại, chính vì có Sophia, hiểu được tình mẫu tử thiêng liêng ra sao, tôi lại càng thấy yêu thương và muốn dành thời gian cho mẹ nhiều hơn", người đẹp tâm sự.

    Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ hiện nay mẹ cô vẫn ở dưới quê vì còn công việc và cũng không thích lên Sài Gòn náo nhiệt. 

    Bà vẫn đi đi về về, có thời gian rảnh sẽ lên chơi cùng cháu. Bé Sophia cũng rất thích bên cạnh bà ngoại, thường hay được bà ẵm đi chơi trong khuôn viên của chung cư.

    Mỗi dịp 8/3, Trà Ngọc Hằng thường hay mua quà tặng mẹ, và lần nào cô cũng bị mẹ càm ràm, kêu không cần bày vẽ tốn kém. 

    Trà Ngọc Hằng bày tỏ niềm hạnh phúc khi lúc này mẹ và bé Sophia đều khỏe mạnh. 

    Vi An

    Photo : MrAT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-ba-the-he-sieu-chat-cua-gia-dinh-tra-ngoc-hang-trong-ngay-83-a314434.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan