+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh đám hỏi đẹp như mơ của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh đám hỏi của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng vì độ đẹp đôi của cô dâu, chú rể.

    Bộ ảnh đám hỏi của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng vì độ đẹp đôi của cô dâu, chú rể.

    Vào ngày 24/11, cộng đồng mạng khá bất ngờ trước thông tin Phan Thành và Primmy Trương tổ chức đám hỏi vì trước đây, cả hai chưa từng hé lộ bất cứ thông tin nào về chuyện này.

    Đặc biệt, loạt ảnh đám hỏi của cặp đôi cũng được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Trong ảnh, Phan Thành diện bộ vest màu xám còn cô dâu mặc áo dài hồng nhạt nền nã. Cô dâu và chú rể đều rất xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh nhau.

    Bộ ảnh đám hỏi vừa đẹp vừa tình của bộ đôi Phan Thành - Primmy Trương.

    Trước đó, Phan Thành chỉ đăng duy nhất hình ảnh nhẫn kim cương trên tay một cô gái. Vì cả hai chưa xác nhận chuyện quay lại nên ở thời điểm đó, thông tin về chủ nhân của chiếc nhẫn vẫn là điều bí ẩn đối với công chúng. Chỉ đến khi bộ ảnh đám hỏi được tiết lộ, cộng đồng mạng mới ngỡ ngàng khi Phan Thành và Primmy Trương đã chính thức về bên nhau.

    An Nhiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-dam-hoi-dep-nhu-mo-cua-thieu-gia-phan-thanh-va-primmy-truong-a347223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan