Bộ ảnh "Em xinh đẹp bên phố đèn lồng" trong veo của bé gái 4 tuổi "đốn tim" dân mạng


Thứ 7, 07/09/2019 | 02:14


Cùng sự kiện

Những biểu cảm ngây thơ, đáng yêu của em bé 4 tuổi đến từ Bắc Ninh trong bộ ảnh "Em xinh đẹp bên phố đèn lồng" chắc chắn sẽ khiến người xem không thể rời mắt.

Những biểu cảm ngây thơ, đáng yêu của em bé 4 tuổi đến từ Bắc Ninh trong bộ ảnh "Em xinh đẹp bên phố đèn lồng" chắc chắn sẽ khiến người xem không thể rời mắt.

Đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười đáng yêu của bé khiến nhiều người "thương nhớ".

Một mùa Trung thu nữ lại sắp đến, nhiều bố mẹ cũng tranh thủ dịp này cho con đi chụp những bộ ảnh thật xinh xắn, đáng yêu để làm kỉ niệm. Mới đây cư dân mạng lại một lần nữa "phát cuồng" trước bộ ảnh "Em xinh đẹp bên phố đèn lông" của một bé gái với vẻ ngoài trong trẻo, tinh khôi.

Được biết, bé gái xinh xắn trong bộ ảnh này là Nguyễn Thu Trang, 4 tuổi, quê Bắc Ninh. Trong trang phục áo sườn xám, mái tóc búi tó cùng biểu cảm đáng yêu, em đã thực sự "đốn tim" người xem.

Chia sẻ về bộ ảnh này, chị Nguyễn Thị Thu Huyền (mẹ bé) cho biết: "Chồng mình rất thích con gái nên có cơ hội là cho bé đi chụp ảnh ngay. Chiều hôm qua, anh ấy đã nghỉ làm để đưa bé đi chụp ảnh. Còn mình vẫn đi làm bình thường".

Bé rất tự tin trước ống kính, kể cả khi có rất nhiều người chụp.

Trước đó, bé cũng đã từng khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" với bộ ảnh bên hồ sen. Vì thế nên việc hoàn thành bộ ảnh này với bé cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Mẹ bé cho biết thêm: "Con rất biết tạo dáng trước ống kính nên khi bảo chụp là bé tạo dáng ngay."

Nét đáng yêu của bé Thu Trang khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi và không tiếc lời ngợi khen vì thần thái không khác gì người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Cùng ngắm những bức ảnh đẹp của bé Thu Trang:

Quỳnh Chi

Ảnh: Kun Mon

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-em-xinh-dep-ben-pho-den-long-trong-veo-cua-be-gai-4-tuoi-don-tim-dan-mang-a291887.html